Tạo ngay lực thành công mới

10:35, 31/12/2016

BHG - Khi lưu luyến bóc tờ lịch cuối cùng chia tay năm cũ 2016 cũng là lúc mỗi chúng ta lại bừng khát muôn ước vọng tươi mới trước những tờ lịch đầu tiên năm mới 2017 vẫy gọi.

Thời gian cứ trôi “một đi không trở lại” theo lẽ tự nhiên trời đất. Nhưng với đời người, mỗi tờ lịch rơi vào quá khứ lại là lời nhắn nhủ tương lai. Và, tờ lịch đặc biệt chuyển giao một “nấc thang” đi tới còn mang thông điệp “Ôn cố – tri tân”. Đó là thời khắc để mỗi cá nhân, với tinh thần “vui Xuân mới không quên nhiệm vụ”, cùng Đảng bộ, chính quyền từ cơ sở đến tỉnh; các ban, ngành chức năng và cả hệ thống chính trị, nhìn lại những việc đã làm được cũng như chưa được; tiếp tục hoàn thiện bằng cả ý tưởng và hành động cách mạng.

Một năm đoàn kết nỗ lực vượt gian khó, với nhiều cách làm sáng tạo thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2015 – 2020), thành tựu toàn tỉnh đạt được là toàn diện, cơ bản và to lớn. Song, tương lai và ý chí vươn tới đòi hỏi chúng ta phải tìm ra cho được nguyên nhân những hạn chế, khuyết điểm cùng giải pháp khắc phục triệt để. Đồng thời, chủ động, sẵn sàng nắm bắt những cơ hội và vượt qua thách thức mới phát sinh.

Dòng chảy cuộc sống và sự phát triển là liên tục. Trong niềm hân hoan chào đón năm 2017, Đảng bộ, chính quyền và quân, dân các dân tộc Hà Giang nơi biên cương cực Bắc Tổ quốc lại một lòng cùng cả nước cháy sáng quyết tâm: Tạo lực thành công mới ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm mới!

Toàn cảnh thành phố Hà Giang. Ảnh:
Toàn cảnh thành phố Hà Giang. Nguồn: Internet

              Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cục Thống kê tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017

BHG- Ngày 29.12, Cục Thống kê tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017. Tham dự có các đồng chí: Vũ Thanh Liêm, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thống kê; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành; Chi cục Thống kê các huyện, thành phố. 

30/12/2016
Hội nghị quán triệt, triển khai Luật phòng, chống khủng bố

BHG- Ngày 30.12, Ban chỉ đạo Phòng, chống khủng bố (BCĐ PCKB) của tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Luật PCKB và các văn bản hướng dẫn thi hành. 

30/12/2016
Thanh tra tỉnh tổng kết công tác năm 2016 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

BHG- Ngày 29.12, Thanh tra (TT) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác TT năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành, thành phố...

30/12/2016
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh kiểm tra một số mô hình phát triển kinh tế và trường học trên địa bàn huyện Bắc Quang và Vị Xuyên

BHG- Trong 2 ngày 28 - 29.12, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa 14 tỉnh Hà Giang đã kiểm tra chương trình trồng cây cao su và dự án trồng rừng thâm canh tại huyện Bắc Quang; 

30/12/2016