Hội nghị BCH Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh lần thứ 5 khóa XXII, nhiệm kỳ 2015 - 2020

09:24, 19/07/2016

BHG - Ngày 18.7, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị BCH lần thứ 5 (mở rộng) khóa XXII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tham dự có: đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao khen thưởng của Đảng ủy khối cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2011 – 2015
Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Bằng khen của Bí thư Tỉnh ủy cho các cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2011 – 2015

Tại hội nghị đã báo báo kết quả thực hiện 6 tháng đầu năm như: công tác xây dựng đảng, trong 6 tháng đầu năm kết nạp 88 đảng viên (đạt 67,7% kế hoạch năm), công nhận 55 đảng viên chính thức, nâng tổng số đảng viên trong đảng bộ lên 3.202 đồng chí (trong đó có 3.024 đảng viên chính thức). Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác kiểm tra giám sát thi hành kỷ luật Đảng được thực hiện tốt; thi đua thực hiện 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân đân các dân tộc Hà Giang. Đánh giá khắc phục những tồn tại sau kiểm điểm thực hiện nghị quyết TW4 (khóa XI). Song song với những ưu điểm đạt được, hội nghị cũng nêu lên những hạn chế yếu kém như năng lực cán bộ công chức ở một số cơ quan, đơn vị chưa đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ; thái độ phục vụ, tác phong, lối làm việc của một bộ phận cán bộ còn hạn chế.

Thời gian tới, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm gồm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức xây dựng, kiểm tra giám sát thi hành kỷ luật Đảng, lãnh đạo thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện tốt nghị quyết TW4. Tập trung khai thác các văn bản của cấp trên liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát đến các tổ chức Đảng, tiếp tục thực hiện chỉ thị số 03 – CT/TU ngày 10.11.2015 của BTV tỉnh ủy về “tăng cường giám sát việc thực hiện nói đi đôi với làm đối với cấp ủy viên, người đứng đầu các cấp, các nghành và cơ sở trong tỉnh”, gắn liền với thực hiện nghị Quyết TW 4 khóa XI.

Hoàng Tuyến 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Vị Xuyên khóa XXIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020

BHG - Ngày 18.7, BCH Đảng bộ huyện Vị Xuyên khóa XXIII đã tổ chức Hội nghị lần thứ 10. Dự Hội nghị có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong BTV, BCH Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện. 

19/07/2016
Bắc Quang sau một năm thí điểm ghép các chức danh không chuyên trách

BHG - "Sau một năm thực hiện thí điểm Phương án ghép các chức danh không chuyên trách (KCT) cấp thôn, xã; huyện Bắc Quang sẽ xây dựng thành Đề án để triển khai nhân rộng trên địa bàn huyện". Đó là chia sẻ của Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Trần Văn Hòa, khi Phương án thí điểm trên đã chứng minh hiệu quả.

19/07/2016
Chi bộ Công ty CP Vật tư Nông - lâm nghiệp Hà Giang: 5 năm liền đạt trong sạch vững mạnh

BHG - Chi bộ Công ty (CT) Cổ phần vật tư Nông - lâm nghiêp (VTNLN) Hà Giang trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh, lĩnh vực hoạt động chính của CT là cung ứng các mặt hàng vật tư nông nghiệp VTNLN như  giống cây trồng, phân bón phục vụ sản xuất theo từng mùa vụ. Những năm qua, cùng với thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, CT đặc biệt coi trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tạo lập khối đoàn kết cùng vượt khó đưa CT ngày một vững mạnh toàn diện.

19/07/2016
Yên Minh tăng cường giám sát thực hiện việc "Nói đi đôi với làm"

BHG - "Dưới sự chỉ đạo, giám sát chặt chẽ của cấp ủy huyện, đã có những chuyển biến rõ nét trong hành động của các cấp ủy viên, người đứng đầu các địa phương, các cơ quan, ban, ngành...", đó là khẳng định của đồng chí Sùng Mí Thề, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Yên Minh trong việc thực hiện Chỉ thị số 03 CT/TU, ngày 10.11.2015 của BTV Tỉnh ủy về "tăng cường giám sát việc thực hiện "Nói đi đôi với làm" đối với cấp ủy viên, người đứng đầu các cấp, các ngành và cơ sở trong tỉnh" trên địa bàn huyện Yên Minh.

19/07/2016