HĐND huyện Mèo Vạc khóa XVIII tổ chức kỳ họp thứ 13 bất thường

08:55, 18/04/2016

BHG - Sáng 17.4,  HĐND huyện Mèo Vạc khóa XVIII đã tổ chức kỳ họp thứ 13 (kỳ họp bất thường) để tiến hành miễn nhiệm và kiện toàn chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện khóa XVIII (nhiệm kỳ 2011-2016). Tới dự có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lãnh đạo Sở Nội vụ; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; Bí thư các Chi, Đảng bộ trực thuộc và các đại biểu HĐND huyện.

Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm
Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Tại kỳ họp, đồng chí Bùi Văn Tuân, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố các quyết định, kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ. HĐND huyện Mèo Vạc đã tiến hành miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện đối với ông Sùng Mí Thề (do được điều động chuyển công tác về Huyện ủy Yên Minh) và ông Trần Kim Ngọc (do được điều động chuyển công tác về Sở Thông tin và Truyền thông). Đồng thời, các đại biểu HĐND huyện đã bỏ phiếu tín nhiệm bầu ông Ma Quốc Trưởng, Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh và bà Mua Hồng Sinh, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện, nhiệm kỳ 2011-2016.

 Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí Sùng Mí Thề và đồng chí Trần Kim Ngọc đối với sự phát triển của huyện Mèo Vạc trong thời gian qua và mong muốn trên cương vị mới hai đồng chí sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm công tác để phấn đấu đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc mừng các đồng chí được HĐND huyện Mèo Vạc tín nhiệm bầu giữ chức vụ mới sẽ sớm tiếp cận với công việc, nêu cao tinh trần trách nhiệm, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo huyện thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh theo nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở làm tốt công tác tuyên truyền, chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất phục vụ cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; quan tâm nâng cao năng lực hệ thống tổ chức cơ sở Đảng, triển khai hiệu quả các nghị quyết của Đảng, tăng cường công tác cải cách thủ tục hành chính, xóa mù chữ cho phụ nữ và chú trọng đẩy mạnh hoạt động của đoàn thanh niên ở cơ sở, đặc biệt khu vực nông thôn, nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Quỳnh Lưu


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xín Mần sẵn sàng cho Ngày bầu cử

BHG- Xác định Bầu cử (BC) đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Vì vậy, để chuẩn bị tốt cho Ngày hội lớn của đất nước; ngay từ đầu năm 2016, huyện Xín Mần đã tiến hành triển khai tốt các nội dung, công tác chuẩn bị cho ngày BC được thực hiện dân chủ, đúng thời gian và đúng quy định theo Luật BC. 

16/04/2016
Mèo Vạc hướng công tác Dân vận về cơ sở

BHG- Nhằm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện sớm đi vào cuộc sống, Mèo Vạc đặc biệt coi trọng vai trò công tác Dân vận (CTDV). Với phương châm sâu sát nhân dân, hướng về cơ sở, lắng nghe ý kiến và giải quyết những kiến nghị của nhân dân, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc ở cơ sở gắn với các chương trình phát triển KT – XH, AN – QP, đang tạo động lực giúp địa phương xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh toàn diện.

16/04/2016
Hội nghị hiệp thương lần 3: Chốt danh sách chính thức người ứng cử ĐBQH khóa XIV và người ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016 - 2021

BHG- Sáng 16.4, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị hiệp thương lần 3, lựa chọn, lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

16/04/2016
Đồng Văn tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử

BHG- Ngày 15.4, Ủy ban Bầu cử huyện Đồng Văn tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 cho thành viên UBBC huyện, UBBC cấp xã, thị trấn và các thành viên nằm trong tiểu ban bầu cử huyện.

15/04/2016