Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến tiếp xã giao lãnh đạo Công ty Hei Sei Nou San (Nhật Bản)

09:04, 26/02/2016

BHG- Ngày 25.2, tại Trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao lãnh đạo Công ty Hei Sei Nou San (Nhật Bản), do ông Shimada, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh ta. Cùng dự có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Nông nghiệp – PTNT, Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến tiếp xã giao ông Shimada, Giám đốc Công ty Hei Sei Nou San.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến tiếp xã giao ông Shimada, Giám đốc Công ty Hei Sei Nou San.

Trong những ngày thăm, làm việc tại tỉnh ta, Đoàn đại biểu Công ty Hei Sei Nou San đã đến huyện Quản Bạ khảo sát đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, đặc biệt là các sản phẩm rau, củ, quả từ khâu gieo trồng, chế biến và tiêu thụ sản phẩm theo công nghệ Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến nhiệt liệt chào đón, chúc mừng đoàn đã đến thăm, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh ta, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn; đồng thời giới thiệu với đoàn một số chính sách ưu đãi của tỉnh đối với các doanh nghiệp trong và nước khi đầu tư tại Hà Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến cũng khẳng định tỉnh Hà Giang sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Công ty Hei Sei Nou San đầu tư hiệu quả tại Hà Giang.

Ông Shimada thay mặt Công ty Hei Sei Nou San trân trọng cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh, cá nhân đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến, cũng như sự phối hợp của huyện Quản Bạ, các sở, ngành liên quan để đoàn có chuyến công tác đạt kết quả cao và hứa sẽ có những bước làm việc tiếp theo để tìm hiểu, đầu tư hiệu quả tại Hà Giang.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Tỉnh ủy lần thứ 4, nhiệm kỳ 2015 - 2020

BHG - Ngày 25.2, Đảng bộ tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 4, nhiệm kỳ 2015 - 2020 để kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2015. 

25/02/2016
Đồng chí Sèn Chỉn Ly làm việc tại xã Đường Hồng huyện Bắc Mê

BHG - Ngày 24.2, Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tới làm việc và giám sát tại xã Đường Hồng, huyện Bắc Mê.

25/02/2016
Chuyển đổi công năng sử dụng Chợ đầu mối hoa quả thị trấn Vĩnh Tuy

BHG - Chiều 24.2, tại Hội trường UBND huyện Bắc Quang, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị triển khai thực hiện phương án quản lý, kinh doanh, khai thác công trình Chợ đầu mối hoa quả (ĐMHQ) thị trấn Vĩnh Tuy (Bắc Quang). Dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Bắc Quang.

25/02/2016
Quản Bạ phát huy sức mạnh thanh niên vì cộng đồng phát triển

BHG - Trong thời gian qua, các chương trình hoạt động Đoàn của huyện Quản Bạ luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao, kịp thời của cấp uỷ Đảng, chính quyền, Đoàn cấp trên cùng sự phối hợp tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị trong huyện; do vậy, sự đoàn kết, sáng tạo, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động của đoàn viên, thanh, thiếu nhi thu được nhiều kết quả rất phấn khởi, hoàn thành thắng lợi chương trình công tác đề ra cũng như nhiệm vụ do cấp uỷ Đảng, chính quyền giao...

25/02/2016