Ban Chỉ đạo Tây Bắc thăm và tặng quà tại tỉnh Hà Giang

09:30, 23/01/2016

BHG- Trong 2 ngày từ 21 - 22.1, Ban Chỉ đạo Tây Bắc do đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn và cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng hai huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh; lãnh đạo huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì.

Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Tây Bắc thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Xín Mần.
Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Tây Bắc thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Xín Mần.

Tại hai huyện đến thăm, đoàn công tác đã trao cho 2 xã Nấm Dẩn (Xín Mần) và Pố Lồ (Hoàng Su Phì) mỗi xã 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao quà cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng Xín Mần và Đồn Biên phòng Thàng Tín. Đoàn đã đi khảo sát tình hình hoạt động tại cửa khẩu Xín Mần - Đô Long, tới thăm Cột mốc số 197 và mốc 198 trên địa bàn huyện Xín Mần nhằm nắm bắt tình hình hoạt động của cửa khẩu trong năm 2015 và động viên tinh thần các chiến sĩ đang công tác tại nơi đây, mong muốn các chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững an ninh vùng biên giới. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình tặng quà an sinh xã hội, đón Tết Bính Thân 2016, do Ban Chỉ đạo Tây Bắc vận động các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ.

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Pố Lồ (Hoàng Su Phì).
Đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Pố Lồ (Hoàng Su Phì).

Tại các điểm đến thăm và trao quà, đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc đã thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn và chúc các gia đình chuẩn bị đón Tết Bính Thân 2016 vui tươi an toàn và hạnh phúc. Đồng chí cũng nhấn mạnh, các gia đình được nhận quà dịp này cũng như các hộ gia đình khác của hai huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung tiếp tục tin tưởng vào Đảng, Nhà nước để cùng cấp ủy, chính quyền địa phương cụ thể hóa hành động các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đưa vào cuộc sống. Tiếp tục phấn đấu vươn lên trong phát triển KT-XH, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng chí đề nghị cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng không ngừng vượt qua khó khăn, tập trung thực hiện nhiệm vụ bảo vệ và giữ vững vùng biên của Tổ quốc, tăng cường hỗ trợ đồng bào DTTS phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, tham gia bảm đảo an ninh trật tự xã hội.

Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Tây Bắc thăm, tặng quà gia đình ông Lù Văn Chương, thôn Cóc Có, xã Pố Lồ (Hoàng Su Phì).
Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Tây Bắc thăm, tặng quà gia đình ông Lù Văn Chương, thôn Cóc Có, xã Pố Lồ (Hoàng Su Phì).

Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội đàm giữa Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn và Cục Quản lý Khu thắng cảnh Thạch Lâm, Trung Quốc

BHG- Ngày 22.1, tại nhà khách Hà An (thành phố Hà Giang), đã diễn ra Hội đàm giữa Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CNĐCTC CNĐ ĐV), Việt Nam và Cục Quản lý Khu thắng cảnh Thạch Lâm, Trung Quốc. Dự hội đàm về phía Trung Quốc có ông Tất Hồng Chí, Phó Chủ tịch HĐND huyện Thạch Lâm, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) dẫn đầu đoàn. Về phía tỉnh có lãnh đạo Ban quản lý CVĐCTC CNĐ ĐV, Sở VH,TT&DL, Sở Ngoại vụ. 

23/01/2016
Xã Linh Hồ, "Dân vận khéo" thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

BHG- Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: "Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo (DVK) thì việc gì cũng thành công". Nhận thức sâu sắc lời dạy của Người, những năm qua cấp ủy, chính quyền xã Linh Hồ (Vị Xuyên) đã đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng mô hình DVK trên địa bàn, qua đó đã xuất hiện nhiều mô hình, điển hình tiêu biểu, góp phần không nhỏ trong thực hiện các mục tiêu phát triển KT – XH của địa phương. 

23/01/2016
Sở LĐTB&XH tổ chức Hội nghị công chức, viên chức

BHG - Ngày 22.1, Sở LĐTB&XH đã tổ chức Hội nghị nhằm đánh giá kết quả hoạt động cán bộ công chức, viên chức năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

22/01/2016
Kiểm tra việc thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia phòng chống tội phạm năm 2015 tại 2 huyện Quang Bình và Hoàng Su Phì

BHG - Từ ngày 21 – 22.1, đoàn công tác của Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Hà Giang do đồng Triệu Quốc Lương, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh làm Trưởng đoàn, đã có buổi làm viêc, kiểm tra công tác thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia phòng chống tội phạm năm 2015 (từ ngày 16.11.2014 – 15.11.2015) đối với BCĐ 2 huyện Quang Bình và Hoàng Su Phì. 

22/01/2016