Đại hội Thể dục thể thao huyện Quang Bình lần thứ II

10:51, 29/09/2017

BHG - Ngày 28.9, tại sân vận động trung tâm huyện, huyện Quang Bình tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ II. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; lãnh đạo huyện Quang Bình; đại diện các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Quang; cùng đông đảo các vận động viên tham dự đại hội.

Các VDV tham gia thi đấu môn Cà kheo.
Các VDV tham gia thi đấu môn Cà kheo.

Đại hội TDTT huyện Quang Bình có sự tham dự của 20 đoàn với gần 1.000 vận động viên (VĐV) đến từ các cơ quan, đơn vị của huyện và 15 xã, thị trấn. Các VĐV tranh tài ở 8 môn thi đấu gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co, cà kheo, điền kinh và đánh cù. Thông qua các môn thi đấu thể thao, các VĐV được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau; qua đó nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập TDTT trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống lành mạnh, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đại hội sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, có thành tích cao tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2018.

Kết thúc Đại hội, BTC đã trao giải Nhất toàn cho đoàn xã Yên Thành, giải Nhì toàn đoàn thuộc về xã Tân Nam, giải Ba thuộc về xã Vĩ Thượng và các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba theo các môn thi đấu.

BTC trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn VĐV thi đấu.
BTC trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn VĐV thi đấu.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảng A Champions League: Lukaku lập kỷ lục, M.U đánh nhanh diệt gọn CSKA Moscow

Với sự tỏa sáng của Romelu Lukaku và Anthony Martial, chuyến làm khách tưởng chừng khó khăn trên sân CSKA Moscow lại hóa dễ dàng với M.U. Quỷ đỏ đánh bại đội bóng nước Nga 4-1, qua đó duy trì ngôi vị đầu bảng A.

28/09/2017
Ronaldo lập cú đúp, Real nhấn chìm chủ nhà Dortmund

Trong trận đấu thứ 400 cho Real, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng cho những nhà ĐKVĐ trước Dortmund ngay tại Signa Iduna Park.

27/09/2017
Lacazette lập cú đúp, Arsenal thắng nhàn West Brom

Arsenal tiếp tục thói quen bắt nạt West Brom với chiến thắng 2-0 trên sân Emirates rạng sáng nay. Lần này, tân binh Alexandre Lacazette đóng vai người hùng với cú đúp bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp.

26/09/2017
FLC Thanh Hóa và Long An vươn mình thức giấc

Sau những trận đấu không như ý, FLC Thanh Hóa đã có được chiến thắng quý như vàng ở Cần Thơ, qua đó, tìm lại được ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, ứng cử viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng là Long An đang phát tín hiệu hồi sinh sau chiến thắng thứ hai liên tiếp.

25/09/2017