Pellegrini điềm tĩnh đón nhận thất bại, Hiddink phấn khởi

09:55, 22/02/2016
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Man City biết với lực lượng hiện tại thì rất khó để chúng tôi có cơ hội tại  cúp FA. Cả đội đã làm hết khả năng của mình rồi. Nếu được đá với Chelsea vào thứ 7 tuần tới thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn với chúng tôi”.
 
“Man City có 6 cầu thủ bị chấn thương, và chúng tôi không muốn mạo hiểm để phòng y tế của đội bóng phải đón thêm những ca chấn thương khác. Đối thủ Chelsea của chúng tôi rất mạnh nên không có gì ngạc nhiên khi họ giành được chiến thắng. Hôm nay cả đội đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng họ lại sụp đổ hoàn toàn trong 5 phút đầu hiệp 2”.
 

HLV Hiddnk trong cuộc họp báo

 
Ở bên kia chiến tuyến, HLV Guus Hiddink rất phấn khởi khi nói về chiến thắng của đội nhà: “Đúng là Man City sử dụng nhiều gương mặt trẻ, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Chelsea có một trận đấu dễ dàng. Lý do là bởi những cầu thủ trẻ của Man City thi đấu rất nhiệt tình để chứng minh khả năng của họ”.
 
“Chìa khóa giúp  Chelsea đánh bại Man City 5-1 là chúng tôi đã chơi bùng nổ trong hiệp 2 và có được liên tiếp 2 bàn thắng. Về trận đấu ở tứ kết với Everton, Chelsea của tôi từng đánh bại họ 2-1 trong trận chung kết cúp FA năm 2009, nhưng chuyện đó đã diễn ra lâu rồi. Everton là đối thủ rất khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà. Dẫu vậy, tôi hy vọng Chelsea vẫn tiếp tục đá tốt để vượt qua họ và giành vé tham dự vòng đấu tiếp theo”.
 
Về phần mình, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea thừa nhận anh  ngạc nhiên về cách lựa chọn đội hình của Man City: “Tôi thực sự bất ngờ khi Man City tung ra sân đội hình như thế. Tôi không biết quyết định của họ đúng hay sai, nhưng với Chelsea thì chúng tôi phải chịu thêm áp lực. Chelsea đơn giản là không được phép thua một đối thủ như vậy, bằng không thì ai cũng có thể sỉ nhục chúng tôi”.
 
               

                               Hazard (thứ 3 từ phải sang) nhường quyền đá phạt đền cho Oscar

 
“Bạn có thể thấy Chelsea đang chơi ngày một tốt hơn. Khi giành chiến thắng thì bạn sẽ có thêm sự tự tin. Đó là điều vẫn xảy ra trong bóng đá và mọi mặt đời sống. Chelsea có những trận đấu quan trọng ở phía trước và cả đội cần phải sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Về tình huống Oscar đá hỏng phạt đền, trước đó tôi đã bảo Eden Hazard rằng cậu ấy phải đá quả 11m ấy. Lời khuyên mà tôi dành cho Hazard là nếu ghi bàn thì cậu sẽ có thêm động lực để”.
 
Khi được hỏi về việc Hazard nhường quyền đá phạt đền cho Oscar, tiền vệ ngôi sao người Bỉ chia sẻ: “Vâng, tôi muốn đá quả penalty đó, nhưng vẫn đế Oscar bước lên chấm 11m. Hôm nay, Oscar lại không hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhưng điều đó cũng không quan trọng. Tỷ số là 4-1 hay 5-1 nghiêng về Chelsea thì cũng thế cả thôi”.
 
Theo bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lối chơi của Tuấn Anh rất hợp với Yokohama

Lối chơi của Yokohama FC, đội bóng Tuấn Anh sẽ đầu quân theo dạng cho mượn mùa tới, có khá nhiều nét tương đồng với U23 Việt Nam của HLV Toshiya Miura.

27/01/2016
"Đường Xuân" văn hóa – thể thao

(Xuân 2016) - Năm Ất Mùi khép lại, đánh dấu một năm đầy ắp sự kiện, ngành Văn hóa - Thông tin (VHTT) Bắc Mê. Những kết quả hoạt động VHTT đã góp phần giữ gìn, khai thác, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, chung sức làm cho địa phương ngày một khởi sắc.

27/01/2016
Chưa bao giờ án sa thải gần Van Gaal như lúc này

Tin từ Daily Mail, sau buổi thảo luận riêng với một số cầu thủ chủ chốt, Phó chủ tịch Man United, ông Ed Woodward sẽ tổ chức một cuộc họp với sự tham gia của… 15 giám đốc và đại sứ của Quỷ đỏ để đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của Louis van Gaal. Chưa bao giờ án sa thải gần Van Gaal như lúc này.

26/01/2016
U23 Nhật Bản vào bán kết U23 châu Á nhờ 3 bàn thắng hiệp phụ

Chỉ trong vòng 14 phút thi đấu hiệp phụ, U23 Nhật Bản đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới U23 Iran để giành quyền vào bán kết.

23/01/2016