Đóng thùng sơ mi đen & chân váy mùa đông

10:31, 18/11/2013

Một trong màu áo sơ mi yêu thích của phái đẹp văn phòng, đó chính là những chiếc sơ mi màu đen – Màu sắc của sự cổ điển, huyền bí – màu của các nàng muốn ‘giảm cân’.


Đúng vậy, với sơ mi màu đen, các nàng có thể tạo nên nét quyến rũ của vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch và quý phái. Vẻ đẹp của sự huyền bí, ‘khiêu khích’ đôi mắt muốn khám phá của người đối diện. Và một hiệu ứng tuyệt vời mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn có – đó chính là ‘hiệu ứng giảm cân’.

Tính chất công việc và sự lười vận động, khiến rất nhiều nàng công sở phải ‘sở hữu’ vòng 2 dư thừa ‘mỡ’, màu đen như là một công cụ thời trang mạnh mẽ giúp tạo ảo giác rằng các nàng vẫn ‘sở hữu body chuẩn’. Thế nhưng, đừng ỉ ê vào điều này nhé các Eva, chúng ta vẫn phải cố gắng di chuyển, vận động, tập thể dục và ăn uống điều độ để có một sức khỏe tốt và 1 vóc dáng chuẩn ‘từ trong ra ngoài nhé!’

Đẹp nhất đối với phái đẹp, đó là khi đóng thùng sơ mi và chân váy – Hãy ngắm các mẫu ảnh mà chúng tôi show bên dưới để tìm cho mình cảm hứng mix đồ ấn tượng mùa thời trang thu – đông 2013-14 này nhé!


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hé lộ địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League 2016
Tờ Football Italia đưa tin, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định chọn sân San Siro làm địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2015-2016.
18/11/2013
Ronaldo tạo lợi thế cho Bồ Đào Nha trước lượt về
Bị xà ngang từ chối một bàn thắng về cuối trận, nhưng với pha làm bàn duy nhất trước đó ít phút, Cristiano Ronaldo vẫn biết cách tạo khác biệt cho đội nhà trước Thụy Điển trong trận lượt đi play-off World Cup 2014 hôm qua 15/11.
16/11/2013
Xín Mần tổ chức Đại hội TDTT lần thứ V
HGĐT- Ngày 15.11, huyện Xín Mần long trọng tổ chức Đại hội TDTT lần thứ V, năm 2013. Tới dự có đồng chí Hoàng Trung Luyến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện: Bắc Quang, Quang Bình, Hoàng Su Phì và Bắc Hà (Lào Cai) cùng đông đảo nhân dân các dân tộc trong huyện.
15/11/2013
Mourinho "săn" Falcao, Lampard được vinh danh
Tiển vệ Frank Lampard đã được chọn làm đội trưởng của đội tuyển Anh cho trận giao hữu với Chile vào cuối tuần này do Steven Gerrard đã phải rút tên khỏi danh sách vì chấn thương hông.
15/11/2013