Quyến rũ hơn với váy liền không tay

14:35, 12/06/2013

Trong những ngày hè nắng nóng này thì việc lựa chọn những chiếc váy không tay để đi làm không chỉ hợp thời trang mà còn hợp cả thời tiết nữa.


Bạn yêu dáng váy liền thân, một trang phục dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, trang phục đem lại cho phái đẹp công sở nét gợi cảm, đáng yêu và vô cùng thanh lịch.

Những ngày hè oi nóng, vẫn kiểu váy liền thân, nhưng bạn gái có thể chọn thêm kiểu váy liền không tay vừa thoải mái, thoáng mát lại thời trang.

Để phù hợp với thời tiết, váy ngày hè thường được làm từ chất liệu thô, voan, lụa hay kaki mỏng... cùng họa tiết phong phú tùy theo sở thích cũng như form dáng của bạn. Với dáng váy này, bạn hoàn toàn có thể mix giày hở mũi, sandal cao gót hay giày búp bê đều đẹp.

Nhưng để phần ‘không tay’ quyến rũ, hấp dẫn ánh nhìn, đừng quên chăm sóc cẩn thận làn da dưới nách và vùng ‘không tay’ ấy nhé!

Thêm nhiều mẫu mới của váy liền thân không tay hè 2013 để các bạn tham khảo nè!


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

U23 Việt Nam hết thời được chiều chuộng
Chế độ ăn, nghỉ của U23 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên dưới quyền HLV Hoàng Văn Phúc không còn được duy trì ở mức cao như ở những lần tập trung trước.
31/05/2013
Váy liền họa tiết dễ thương cho bạn gái
Nếu nói mùa hè là mùa của các họa tiết có lẽ cũng chẳng sai, bởi dạo một vòng quanh “thị trường” thời trang từ thời trang người lớn tới thời trang cho các bé, chúng ta sẽ thấy ngập tràn là sắc màu và họa tiết.
30/05/2013
U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Myanmar
Trước đối thủ không thể hiện được nhiều sức mạnh, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất (TP HCM)
12/06/2013
U23 Việt Nam thắng nhàn trước U23 Myanmar
Mặc dù U23 Việt Nam không tạo được một thế trận hoàn toàn áp đảo trước đối thủ, tuy nhiên với sự sắc nét trong tấn công, đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc cũng có được 2 bàn nhờ công của Danh Ngọc và Minh Tuấn để có được chiến thắng 2-0...
12/06/2013