Váy liền họa tiết dễ thương cho bạn gái

07:46, 30/05/2013

Nếu nói mùa hè là mùa của các họa tiết có lẽ cũng chẳng sai, bởi dạo một vòng quanh “thị trường” thời trang từ thời trang người lớn tới thời trang cho các bé, chúng ta sẽ thấy ngập tràn là sắc màu và họa tiết.


Họa tiết hè 2013 có kẻ sọc, cỏ hoa, hay các gạch – nối hình học zic zac,… đang phổ biến mấy mùa thời  trang gần đây. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nhàm chán bởi sự kết hợp khéo léo, sáng tạo tinh tế, một chút thay đổi trong thiết kế thôi, đã hấp dẫn bạn rồi.

Không tin ư? Trải nghiệm cùng các minh họa ảnh bên dưới của chúng tôi nhé! Đây là những bộ váy liền dễ thương dành cho bạn gái, đặc biệt là các quý cô văn phòng đấy bạn.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lampard cứu Anh thoát thua tại Wembley
Bàn thứ sáu của tiền vệ đội Chelsea trong sáu trận quốc tế gần nhất chỉ đủ để tuyển Anh không thua khi tiếp CH Ireland trong trận giao hữu hôm qua.
30/05/2013
Những chặng đường tìm kiếm huy chương
HGĐT- Thời gian qua, được sự quan tâm của tỉnh, Tổng cục TDTT, các ngành, cấp, việc việc phát triển phong trào TDTT quần chúng, hoạt động thể thao thành tích cao của tỉnh có nhiều chuyển biến và đạt được những thành tích nhất định, đưa thể thao phong trào cũng như thể thao thành tích cao đến gần với thể thao khu vực và Toàn quốc.
30/05/2013
Monaco trên đường thành 'Chelsea mới'
Không chỉ bằng lời nói, đội bóng của tỷ phú Nga Dmitry Ribolovlev còn chứng minh tham vọng khủng bằng cách giật bom tấn trên trị trường chuyển nhượng.
29/05/2013
Đầu tuần duyên dáng cùng áo sơ mi
Những chiếc áo sơ mi bằng chất liệu voan bay bổng, mềm mại luôn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em mỗi khi hè về.
28/05/2013