Chân váy ngắn chốn công sở hè

16:06, 04/06/2013

Một đôi chân thon, một thân hình cân đối… ngần ngại gì mà không ‘rinh’ về tủ đồ của mình những chiếc váy ngắn hấp dẫn này nhỉ?


Chân váy ngắn – Thật khó đối với bạn có đôi chân vòng kiềng, vòng 2 không như ý, thế nhưng, nếu may mắn sở hữu một đôi chân thon, thẳng (không cần dài, bạn có thể tạo hiệu ứng này bằng giày cao gót) và một body đẹp, bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử nghiệm ngay với style chân váy ngắn khi hạ sang này nhỉ?

Chân váy ngắn với rất nhiều màu sắc, hoa văn, kiểu dáng (ôm, xòe)… bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích, mix cùng phần Top hợp hoàn cảnh – tới công sở, bạn có thể chọn sơ mi, phông,… tùy thích. Bạn vừa có thể khoe vẻ đẹp sexy tối đa của đôi chân, vừa vẫn giữ được nét thanh lịch, nữ tính và đáng yêu trong mắt đồng nghiệp.

Hãy tự tin sải bước (dù bạn chưa từng bận váy bao giờ), sự tự tin giúp bạn đẹp, rạng ngời và cuốn hút hơn nữa đấy.

Xem các minh họa ảnh để tìm cảm hứng nhé!


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

U23 Việt Nam hết thời được chiều chuộng
Chế độ ăn, nghỉ của U23 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên dưới quyền HLV Hoàng Văn Phúc không còn được duy trì ở mức cao như ở những lần tập trung trước.
31/05/2013
Lampard cứu Anh thoát thua tại Wembley
Bàn thứ sáu của tiền vệ đội Chelsea trong sáu trận quốc tế gần nhất chỉ đủ để tuyển Anh không thua khi tiếp CH Ireland trong trận giao hữu hôm qua.
30/05/2013
Những chặng đường tìm kiếm huy chương
HGĐT- Thời gian qua, được sự quan tâm của tỉnh, Tổng cục TDTT, các ngành, cấp, việc việc phát triển phong trào TDTT quần chúng, hoạt động thể thao thành tích cao của tỉnh có nhiều chuyển biến và đạt được những thành tích nhất định, đưa thể thao phong trào cũng như thể thao thành tích cao đến gần với thể thao khu vực và Toàn quốc.
30/05/2013
Váy liền họa tiết dễ thương cho bạn gái
Nếu nói mùa hè là mùa của các họa tiết có lẽ cũng chẳng sai, bởi dạo một vòng quanh “thị trường” thời trang từ thời trang người lớn tới thời trang cho các bé, chúng ta sẽ thấy ngập tràn là sắc màu và họa tiết.
30/05/2013