Bế mạc Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V

16:53, 22/09/2023

BHG - Chiều 22.9, Ban Tổ chức Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V năm 2023 tổ chức lễ Bế mạc và trao giải cho các đội thi xuất sắc. Dự buổi lễ có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Bế mạc Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi có phần thi ấn tượng.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi có phần thi ấn tượng.

Sau 2 ngày diễn ra hội thi, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu từ kiến thức pháp luật, nội dung tiểu phẩm, tình huống hòa giải, đạo cụ biểu diễn, tập luyện chăm chỉ, các đội thi đã mang đến không khí hào hứng, sôi nổi, thu hút nhiều khán giả đến xem, cổ vũ. Các tình huống, tiểu phẩm được mang đến hội thi đều là các mâu thuẫn, tranh chấp được rút ra từ thực tiễn ở cơ sở. Bằng sự khéo léo, kinh nghiệm, hiểu biết pháp luật, phân tích thấu tình, đạt lý, các hòa giải viên cơ sở đã hóa giải thành công các mâu thuẫn, tranh chấp một cách nhẹ nhàng, sâu sắc, đậm tình người.

Ban Tổ chức tao giải Ba cho các đội thi
Ban Tổ chức tao giải Ba cho các đội thi
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải Khuyến khích.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải Khuyến khích.

Thông qua hội thi đã góp phần tuyên truyền, giáo dục pháp luật đến nhân dân; đẩy mạnh phong trào và nâng cao chất lượng hòa giải cơ sở ở địa phương; bồi dưỡng kiến thức pháp luật, nghiệp vụ hòa giải cho các hòa giải viên. Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn, trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 3 giải phụ phần thi ấn tượng nhất cho các đội thi xuất sắc.

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho các đội thi.
Ban Tổ chức trao giải Nhì cho các đội thi.
Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Ban tổ chức hội thi trao giải Nhất cho đội thi thành phố Hà Giang.
Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Ban tổ chức hội thi trao giải Nhất cho đội thi thành phố Hà Giang.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng Văn tăng cường kiểm tra mặt hàng thuốc tại các chợ phiên
BHG - Hiện nay, trên địa bàn huyện Đồng Văn, tình trạng người dân buôn bán, lưu hành hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ với các mặt hàng như thuốc tân dược, mỹ phẩm, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y và một số thực phẩm khác được bày bán tràn lan tại các chợ phiên. Nhằm tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát các mặt hàng này, huyện Đồng Văn đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, các xã, thị trấn nghiêm túc triển khai công tác kiểm tra, quản lý và có biện pháp xử lý kịp thời. Nhờ đó, bước đầu công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ có kết quả tích cực; góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
22/09/2023
Khai mạc Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V
BHG - Sáng 21.9, tại Hội trường trung tâm thành phố Hà Giang diễn ra Khai mạc Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V. Dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, UBND thành phố Hà Giang.
21/09/2023
Họp Ban tổ chức Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V
BHG - Sáng 20.9, Ban tổ chức (BTC) Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V tổ chức họp thống nhất các nội dung chuẩn bị hội thi. Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Trưởng BTC hội thi Trương Huy Huân chủ trì cuộc họp. Dự có lãnh đạo một số sở, ngành thành viên BTC, ban giám khảo, tổ thư ký.
20/09/2023
Tăng cường kiểm soát hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa
BHG - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh, từ ngày 1.8, Phòng Cảnh sát giao thông và Công an các huyện, thành phố đã đồng loạt ra quân triển khai cao điểm tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách và xe ô tô vận tải hàng hóa bằng container.
20/09/2023