Hà Giang

Công an T.p Hà Giang kiểm tra, kiếm soát sau 22h theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh

08:39, 17/04/2020

BHG - Tối 16.4, Công an thành phố Hà Giang đã thực hiện tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm đối với tất cả các trường hợp ra ngoài sau 22h mà không có việc thật cần thiết trên tất cả các tuyến đường theo Công văn số 1126/UBND-VHXH, ngày 16.4.2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

 Công an thành phố lập danh sách và tiến hành xác minh người dân ra đường sau 22h đêm
Công an thành phố lập danh sách và tiến hành xác minh người dân ra đường sau 22h đêm

Sau khi có Công văn chỉ đạo của UBND tỉnh, cơ bản người dân thành phố đã chấp hành nghiêm túc việc không ra ngoài sau 22h đêm. Các nhà hàng, quán ăn đều đóng cửa, các tuyến đường đều vắng vẻ phương tiện và ít người đi lại… Tuy nhiên, theo ghi nhận vẫn còn một số trường hợp người dân lưu thông trên đường với lý do việc gia đình. Qua công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng Công an thành phố đã tiến hành kiểm tra giấy tờ và ghi danh sách, địa chỉ người di chuyển để tiến hành xác minh. Đồng thời, tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ trong việc hạn chế ra đường, nhất là không ra ngoài sau 22h đêm nếu không có việc cấp bách.

Thượng úy Mai Tiến Văn, Đội phó Đội CSGT, Công an thành phố cho biết: Công tác tuần tra, kiểm soát được Công an thành phố tổ chức thường xuyên nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đồng thời tiến hành xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Tin, ảnh: Văn Long

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ, một đối tượng bị phạt 10 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật

BHG - Ngày 30.3, Công an huyện Quản Bạ phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh tiến hành làm việc với chị S.T.M (40 tuổi), trú tại thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ về việc tung tin sai sự thật trên mạng xã hội liên quan đến dịch bệnh Covid – 19.

 

31/03/2020
Tích trữ xăng dầu lúc giảm giá mạnh: Nguy hiểm tính mạng, dễ ngồi tù

Chuyên gia, Luật sư và người tiêu dùng không ai ủng hộ ý tưởng này vì quá nguy hiểm đến tính mạng và còn đối diện với mức xử phạt rất cao.

30/03/2020
Yên Minh, tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong

BHG - Theo thông tin từ Công an huyện Yên Minh, vào hồi 10 giờ 40 phút sáng 30.3, trên đoạn đường liên xã tại thôn Lùng Búng, xã Sủng Thài (Yên Minh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong tại chỗ.

 

30/03/2020
Bắt đối tượng cố ý gây thương tích

BHG - Ngày 29.3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã di lý đối tượng cố ý gây thương tích từ tỉnh Quảng Ninh về Hà Giang để phục vụ công tác điều tra.

29/03/2020