Khởi tố bắt giam 2 đối tượng giết người.

14:41, 13/11/2017

BHG - Sau một thời gian phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự và các đơn vị chức năng tổ chức điều tra, ngày 11.11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đồng Văn đã khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với Tráng Thị Sò (54 tuổi) và chồng là Hạng Nhìa Cở (56 tuổi), cùng trú tại thôn Pố Lồ, thị trấn Đồng Văn (Đồng Văn) về hành vi giết người.

Trước đó khoảng 14 giờ, ngày 10.10. do có nghi ngờ ông Sùng Sìa Lử (64 tuổi, hành nghề bốc thuốc và xem bói) ở thôn Giàng Giáo Lủng, xã Sảng Tủng (Đồng Văn), đã bỏ ma Ngũ Hải, làm Tráng Thị Sò ốm và con gái Sò bị đau mắt chữa không khỏi, nên Sò đã bàn bạc cùng chồng là Hạng Nhìa Cở để giết ông Lử. Thấy chồng dè dặt không đồng ý, nên Sò bảo đi cùng cho đỡ sợ, còn giết ông Lử để Sò ra tay. Khi đến nhà ông Lử, sau vài câu lời qua tiếng lại, Sò đã dùng dao nhọn chém nhiều nhát vào đầu và người ông Lử, làm ông Lử  bị trọng thương rồi hai vợ chồng Sò bỏ về. Ông Lử đã tử vong sau đó.

Trung Thực.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Luật Trợ giúp pháp lý

Luật này quy định về người được trợ giúp pháp lý; tổ chức thực hiện trợ giúp pháp lý; người thực hiện trợ giúp pháp lý; hoạt động trợ giúp pháp lý; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với hoạt động trợ giúp pháp lý.

30/10/2017
Thủ tướng chỉ thị tăng cường phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm chống người thi hành công vụ

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 39/CT-TTgvề tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về chống người thi hành công vụ.

30/10/2017
Luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước

Điều 47. Quyết định giải quyết bồi thường

1. Ngay sau khi có biên bản kết quả thương lượng thành, Thủ trưởng cơ quan giải quyết bồi thường ra quyết định giải quyết bồi thường và trao cho người yêu cầu bồi thường tại buổi thương lượng.

30/10/2017
Luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước

Điều 44. Tạm ứng kinh phí bồi thường

1. Theo đề nghị của người yêu cầu bồi thường quy định tại điểm e khoản 3 Điều 41 của Luật này, cơ quan giải quyết bồi thường tạm ứng kinh phí bồi thường đối với những thiệt hại sau đây:

a) Thiệt hại về tinh thần quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4 và 6 Điều 27 của Luật này;

b) Thiệt hại khác có thể tính được ngay mà không cần xác minh.

26/10/2017