Tập huấn báo cáo viên tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

16:27, 13/02/2009

HGĐT- Sáng 12.2, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá tỉnh, Sở GD&ĐT tổ chức Khai giảng lớp tập huấn báo cáo viên tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật 2009 cho 679 học viên là cán bộ, lãnh đạo các phòng chức năng của ngành, giáo viên Tổng phụ trách Đội, Bí thư Đoàn Thanh niên… của các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh.


Lớp được tổ chức trong 2 ngày, tại các địa điểm: Trường CĐSP tỉnh, trường PTTH Chuyên và Hội trường Trung tâm Văn hoá tỉnh. Các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản về Luật Giáo dục sửa đổi bổ sung; Luật Khiếu nại tố cáo; Luật Bảo hiểm xã hội; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, đồng thời trang bị những kỹ năng thực hiện một số hình thức phổ biến giáo dục pháp luật và giới thiệu danh mục các tài liệu tham khảo tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho các học viên… Qua đó, các học viên nắm được những kiến thức cơ bản về pháp luật có liên quan đến ngành Giáo dục và có cơ sở, kỹ năng cần thiết vận dụng vào điều kiện thực tế của địa phương một cách hiệu quả hơn.


Lê Thơm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lợi dụng vỡ nợ chiếm đoạt hơn 6 tỷ đồng
Sau thời gian điều tra, vừa qua, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an tỉnh đã làm rõ hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của Nguyễn Thị Thanh Thúy (40 tuổi), trú tại số 130 đường Lê Duẩn, phường Phù Đổng, TP Pleiku (Gia Lai).
19/01/2009
Công bố quyết định đặc xá năm 2009 của Chủ tịch nước
HGĐT- Sáng 17.1.2009, tại Trại tạm giam (Công an tỉnh), Hội đồng xét đặc xá tỉnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá tha tù trước thời hạn cho phạm nhân năm 2009.
19/01/2009
Phòng ngừa tội phạm cướp taxi trong tháng “củ mật”
Theo số liệu thống kê của Cục CSĐT tội phạm về TTXH, Bộ Công an trong bốn tháng cuối năm 2008, cả nước đã xảy ra 13 vụ cướp, giết cướp tài sản lái xe taxi, trong đó riêng địa bàn Hà Nội xảy ra 5 vụ cướp tài sản của lái xe taxi…
16/01/2009
Nỗ lực đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn thị xã trước, trong và sau Tết Nguyên đán
HGĐT- Là trung tâm KT - VH, XH của tỉnh, thị xã Hà Giang có mật độ tham gia giao thông lớn. Vì thế nên địa bàn thị xã cũng là nơi thường xảy ra khá nhiều các vụ tai nạn và va chạm giao thông.
15/01/2009