Nữ "quái xế" lao xe vào Cảnh sát

08:12, 11/02/2009
Chiếc xe máy do một nữ quái không đội mũ bảo hiểm “kẹp ba” đã lao thẳng vào một tổ CSGT đang làm nhiệm vụ, khiến 1 chiến sỹ bị thương nhẹ.

Khoảng 13h45 chiều nay (10/2) tổ CSGT Công an TP Hà Nội gồm Thiếu úy Hoàng Hải Thắng, Thiếu úy Vũ Thế Tuấn và Trung úy Trần Khắc Hiếu thuộc Trung đoàn CSCĐ tăng cường trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu phát hiện 1 xe máy vi phạm luật giao thông đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Trung úy Trần Khắc Hiếu và nữ quái xế.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát, chiếc xe trên đã lao thẳng vào Trung úy Trần Khắc Hiếu lúc đó đang đứng dưới lòng đường khiến chiến sỹ này bị đập mặt vào thành xe gây chảy máu mũi. Chiếc xe đổ xuống đường và đứt dây phanh.

Tại hiện trường, chiếc xe máy Wave Anpha màu đỏ được dán tem... Wave Thái không có BKS. Đã thế, lái xe không đội mũ bảo hiểm và còn “kẹp ba”. Đồng thời khi chờ lập biên bản cô gái cầm lái cũng tự ý bỏ đi đâu mất!?

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành giải quyết theo luật giao thông


Công an nhân dân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lợi dụng vỡ nợ chiếm đoạt hơn 6 tỷ đồng
Sau thời gian điều tra, vừa qua, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an tỉnh đã làm rõ hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của Nguyễn Thị Thanh Thúy (40 tuổi), trú tại số 130 đường Lê Duẩn, phường Phù Đổng, TP Pleiku (Gia Lai).
19/01/2009
Công bố quyết định đặc xá năm 2009 của Chủ tịch nước
HGĐT- Sáng 17.1.2009, tại Trại tạm giam (Công an tỉnh), Hội đồng xét đặc xá tỉnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá tha tù trước thời hạn cho phạm nhân năm 2009.
19/01/2009
Phòng ngừa tội phạm cướp taxi trong tháng “củ mật”
Theo số liệu thống kê của Cục CSĐT tội phạm về TTXH, Bộ Công an trong bốn tháng cuối năm 2008, cả nước đã xảy ra 13 vụ cướp, giết cướp tài sản lái xe taxi, trong đó riêng địa bàn Hà Nội xảy ra 5 vụ cướp tài sản của lái xe taxi…
16/01/2009
Nỗ lực đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn thị xã trước, trong và sau Tết Nguyên đán
HGĐT- Là trung tâm KT - VH, XH của tỉnh, thị xã Hà Giang có mật độ tham gia giao thông lớn. Vì thế nên địa bàn thị xã cũng là nơi thường xảy ra khá nhiều các vụ tai nạn và va chạm giao thông.
15/01/2009