Tập huấn chuyển giao phần mềm Quản lý cán bộ công chức

11:07, 22/08/2014

HGĐT- Trong 2 ngày 19 – 20.8, Sở Y tế phối hợp với Công ty Cổ phần Misa (Hà Nội) tổ chức tập huấn triển khai việc chuyển giao ứng dụng phần mềm Quản lý cán bộ trên Internet cho các đơn vị trực thuộc Sở.



Nhân viên kỹ thuật Công ty Cổ phần MiSa hướng dẫn sử dụng phần mềm.


Lớp tập huấn nhằm hướng dẫn cho các cán bộ, nhân viên trực thuộc Sở sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của phần mềm. Đây là lần đầu tiên Sở Y tế triển khai áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý cán bộ của ngành với nhiều điểm nổi bật như: Chi phí ban đầu thấp, tiết kiệm nguồn lực và thời gian... Việc triển khai ứng dụng phần mềm sẽ giúp ngành Y tế dễ dàng tổng hợp được các báo cáo tình hình cán bộ, viên chức của các đơn vị; quản lý hồ sơ, theo dõi quá trình công tác của một cán bộ từ khi bắt đầu làm việc đến khi nghỉ hưu, theo dõi thời gian nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ chế độ của từng cán bộ; tính lương và thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định Nhà nước…, trực tiếp trên Internet một cách thuận tiện, nhanh chóng và chính xác.


TIẾN LÂM

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Máy tính bảng trong trường học: Hiệu quả tới đâu?
Chương trình cung cấp máy tính bảng miễn phí cho các trường học đã được áp dụng ở nhiều quốc gia, nhằm giúp học sinh có nhiều cơ hội tiếp cận với công nghệ, nâng cao hiệu quả học tập. Tuy nhiên, hiệu quả và tính khả thi của các chương trình này tới đâu vẫn còn là điều cần phải xem xét.
22/08/2014
Công bố cuộc thi An ninh mạng WhiteHat Grand Prix – Giải thưởng lớn 2014
Ngày 19/8 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức công bố tổ chức cuộc thi An ninh mạng WhiteHat Grand Prix – Giải thưởng lớn 2014, dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thích an ninh mạng trên toàn quốc, với giải Nhất trị giá 100 triệu đồng.
20/08/2014
Facebook Messenger bị người dùng chê tơi tả vì "ép cài đặt"
Một cuộc thăm dò ý kiến người sử dụng ứng dụng tin nhắn tức thời Messenger của mạng xã hội Facebook cho thấy qua hơn một tháng bị buộc phải sử dụng, có tới 92% trong tổng số hơn 64.000 người tham gia khảo sát đã chấm điểm 1 sao với ứng dụng này.
18/08/2014
Hà Giang xếp hạng 15 tỉnh, thành phố về mức độ́ ứng dụng công nghệ thông tin năm 2013
HGĐT - Vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố báo cáo đánh giá mức độ ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư năm 2013. Theo đó, tỉnh Hà Giang xếp hạng thứ 15 (Từ xếp hạng 28: năm 2012), mức độ ứng dụng CNTT tổng thể của 63 tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư. Tăng 13 bậc so
18/08/2014