Tập đoàn Xăng, dầu Việt Nam mở lớp đào tạo sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng

11:08, 23/04/2014

HGĐT - Tập đoàn Xăng, dầu Việt Nam vừa mở lớp đào tạo sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng cho cán bộ chủ chốt của Công ty Xăng, dầu Hà Giang và các Cửa hàng Trưởng cửa hàng Xăng, dầu thuộc công ty trên địa bàn toàn tỉnh.


Phần mềm quản lý cửa hàng xăng, dầu (Egas) do Công ty Cổ phần tin học viễn thông Petrolimex (Piacom) viết trên cơ sở kế thừa và phát triển của các phầm mềm quản lý trước. Phần mềm có ưu việt như: Quản trị tập trung trên nền Web, cơ sở dữ liệu được bảo mật hơn các phầm mềm trước, tính năng sử dụng thân thiện, có thể cung cấp số liệu tức thì, giúp người quản lý theo dõi trên điện thoại smatphon... Theo giảng viên Phạm Chí Anh, thuộc Piacom, hiện nay trên toàn quốc đã có 50% của hàng xăng, dầu của Tập đoàn sử dụng phầm mềm này mang lại hiệu quả cao. Dự kiến hết năm 2014, tất cả các cửa hàng của Tập đoàn sẽ sử dụng phầm mềm Egas.

 

Tại lớp học, các học viên được truyền đạt các kiến thức như: Thực hiện nghiệp vụ ca trưởng trong chương trình; nghiệp vụ thống kê cửa hàng; sử dụng hệ thống tự động hóa; thực hiện chương trình trên bộ số liệu mẫu và các câu hỏi thường gặp trong khi sử dụng chương trình...

 

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công ty Xăng, dầu Hà Giang cho biết, hiện 25 cửa hàng xăng, dầu của Công ty đã được đầu tư các thiết bị, cơ sở hạ tầng công nghệ để triển khai áp dụng phầm mềm Egas với trị giá trên 700 triệu đồng; chuẩn bị mọi điều kiện để sử dụng hệ thống tự động hóa cho 1 cửa hàng với mức đầu tư khoảng 300 triệu đồng.

 

 


An Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thu nhập khá nhờ được chuyển giao KHKT
HGĐT- Các lớp nghề dạy nông dân về cách chăm lúa, ngô, nuôi lợn, ủ phân, đan lát, thậm chí là sửa chữa đường điện trong nhà bằng các mô hình cụ thể của Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân thuộc Hội Nông dân tỉnh đã đem lại hiệu quả thiết thực. Sau một thời gian hoạt động, hàng trăm nông dân được chuyển giao khoa học kỹ thuật, đem lại thu nhập khá cho họ.
22/04/2014
Nhiều hoạt động hướng tới Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam 18.5
HGĐT- Điều 7, Luật Khoa học và Công nghệ (sửa đổi) được Quốc hội thông qua ngày18.6.2013 có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01.01.2014 quy định Ngày Khoa học & Công nghệ (KH&CN) Việt Nam là ngày18.5 hàng năm. Đây còn là ngày kỷ niệm lần đầu tiên (18.5.1963) Chủ tịch Hồ Chí Minh nói chuyện với các nhà trí thức trong một hội nghị phổ biến khoa học kỹ thuật (KHKT) do Hội
19/04/2014
Kết quả quá trình xác lập và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
HGĐT- Luật sở hữu trí tuệ (SHTT) được Quốc hội ban hành năm 2005 (sửa đổi, bổ sung năm 2009), kể từ khi Luật ra đời, trong những năm qua công tác quản lý Nhà nước về SHTT nói chung và trong quá trình thực hiện luật nói riêng tại tỉnh ta đã có những chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả bước đầu đáng khích lệ, nhận thức của người dân cũng được nâng lên trong quá
17/04/2014
Microsoft chính thức cung cấp Office 365 Personal tại Việt Nam
Microsoft vừa chính thức cung cấp dịch vụ Office 365 Personal tại Việt Nam. Đây là dịch vụ cho phép người dùng sử dụng Office trên cả máy tính, laptop và máy tính bảng thông qua dịch vụ đám mây.
17/04/2014