Quang Bình tập huấn chuyển giao phần mềm quản lý tài sản

10:05, 20/06/2012

HGĐT- Ngày 19.6, Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Quang Bình, phối hợp với Sở Tài chính, Công ty phần mềm DT Soft tổ chức tập huấn và chuyển giao phần mềm quản lý tài sản - thiết bị QLTS cho các đơn vị dự toán, UBND các xã, thị trấn thuộc huyện.


Tham gia tập huấn có gần 100 cán bộ kế toán của các cơ quan, đơn vị, trường học và UBND các xã, thị trấn trong toàn huyện. Có thể nói, việc quản lý tài sản và trang thiết bị rất cần thiết trong công tác quản lý của Nhà nước đối với các đơn vị đang sử dụng tài sản công, việc ghi chép và báo cáo các năm qua còn sai sót và thiếu đồng bộ nên việc triển khai ứng dụng phần mềm lần này có vai trò hết sức quan trọng nhằm thực hiện cập nhật kịp thời các qui định của Bộ Tài chính.

 

Việc tổ chức tập huấn, nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ kế toán của huyện nắm rõ và thực hiện đúng Luật Quản lý tài sản của Nhà nước.

Quỳnh Hoa (Đài TT – TH Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tắt máy khi dừng đèn đỏ để bảo vệ môi trường
Trung tâm Sống học tập vì cộng đồng, Câu lạc bộ 350 Việt Nam vừa tổng kết dự án: “Tắt máy khi dừng đèn đỏ trên 25 giây”.
30/05/2012
Quản chặt thuê bao trả trước để hạn chế tiêu cực
Việc thắt chặt quản lý thuê bao trả trước sẽ hạn chế một cách tối đa những tiêu cực do sim "vô chủ" gây ra như các hình thức lừa đảo qua sim "rác", khủng bố tinh thần người sử dụng điện thoại…
30/05/2012
Bệnh viện Đa khoa Hà Giang thực hiện thành công đề tài “Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật nội soi tán sỏi niệu quản 1/3 dưới”
HGĐT - Những năm trước, Bệnh viện Đa khoa Hà Giang áp dụng phẫu thuật mở để lấy sỏi niệu quản 1/3 dưới. Việc phẫu thuật mở sẽ gây đau dài cho người bệnh và thời gian hồi phục kéo dài sau ca mổ. Với quyết tâm áp dụng kỹ thuật mới trong điều trị nhằm phục vụ nhu cầu khám, điều trị chất lượng cao cho người bệnh, từ tháng 4.2010 đến tháng 8.2011, Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện
30/05/2012
Hướng tới hình thành KBNN điện tử
HGĐT - Ngay sau khi tái lập tỉnh, nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ thông tin, lãnh đạo Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hà Giang đã quan tâm cử cán bộ đi học những lớp Tin học do Trung ương tổ chức, mở các lớp Tin học tại chỗ cho các cán bộ nghiệp vụ, cán bộ lãnh đạo. Bám sát mục tiêu phát triển KBNN theo lộ trình đến năm 2020 trở thành KBNN điện tử. Với mục tiêu đó, KBNN
28/05/2012