Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tập huấn sử dụng Sổ tay đảng viên điện tử

12:03, 02/04/2024

BHG - Ngày 2.4, Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ hội nghị tập huấn khai thác và sử dụng ứng dụng Sổ tay Đảng viên điện tử.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Tham gia tập huấn có 197 cán bộ, đảng viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, cán bộ, đảng viên của Đảng ủy Khối. Tại hội nghị, các đại biểu được cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Viễn thông Hà Giang hướng dẫn các nội dung về chức năng, hướng dẫn cài đặt, đăng nhập trang web quản trị và hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, trang bị các kỹ năng rà soát, chuẩn hóa thông tin về tổ chức đảng, đảng viên và cập nhật thông tin đảng viên trên ứng dụng; cách thức triển khai, cập nhật văn bản chỉ đạo, tài liệu của chi bộ, đảng bộ cơ sở trên ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử...

Cán bộ Viễn thông Hà Giang hướng dẫn đảng viên cài đặt, sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử.
Cán bộ Viễn thông Hà Giang hướng dẫn đảng viên cài đặt, sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử.

Thông qua hội nghị giúp cán bộ, đảng viên từng bước vận hành thành thạo và khai thác tối đa ưu thế vượt trội của ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động chuyển đổi số trong công tác Đảng, nâng cao chất lượng, hoạt động nghiệp vụ và tra cứu, tìm kiếm, sử dụng tài liệu của Đảng trên nền tảng số.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuổi thanh xuân có Đảng trong tim: Kỳ cuối: Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh!

BHG - Là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam, đội quân xung kích cách mạng, đội hậu bị tin cậy của Đảng; trong suốt 93 năm qua, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh luôn vững bước dưới cờ Đảng quang vinh.

28/03/2024
Nâng cao hai mặt công tác đảng viên
BHG - Hiện nay, chất lượng đảng viên là một trong những yếu tố cơ bản, quyết định đến năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, chất lượng của từng đảng viên góp phần tạo nên chất lượng của mỗi chi, Đảng bộ. Như lời Bác đã dạy “Đảng viên tốt thì chi bộ tốt, chi bộ tốt thì Đảng vững mạnh và lãnh đạo cách mạng thắng lợi”.
28/01/2024
Tuổi thanh xuân có Đảng trong tim: Kỳ 2: “Bức tường lửa” ngăn chặn “vi rút” độc hại

BHG - Là đội hậu bị tin cậy của Đảng, lực lượng thanh niên trong tỉnh đang phát huy vai trò, trách nhiệm, tiên phong, hành động quyết liệt, tạo “bức tường lửa” ngăn chặn sự xâm nhập của “vi rút” độc hại, bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng.

27/03/2024
Tuổi thanh xuân có Đảng trong tim: Kỳ 1: Tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng

BHG - Lớp lớp thanh niên nơi cực Bắc đang tràn đầy nhựa sống, sục sôi bầu nhiệt huyết, trọn niềm tin yêu và khát khao được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tuổi thanh xuân càng tươi đẹp khi có lý tưởng của Đảng trong tim, có ánh sáng của Đảng soi đường dẫn lối, từ đó vun đắp khát khao, hoài bão cống hiến cho miền cực Bắc thân yêu!

26/03/2024