Truyền thông phòng, chống HIV/AIDS

10:26, 24/04/2008

(HGĐT)- Vừa qua, Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS - Sở Y tế tỉnh đã có các buổi truyền thông trực tiếp về phòng, chống HIV/AIDS cho các cán bộ là lãnh đạo, CCVC Sở Tài chính, Tư pháp, NN - PTNT.


Đây là chiến dịch truyền thông do Sở Y tế phát động với chủ đề: “Tăng cường lãnh đạo, giữ vững cam kết, quyết tâm ngăn chặn HIV/AIDS”. Chiến dịch này sẽ nhằm vào các đối tượng là lãnh đạo, công chức, viên chức thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh. Với mong muốn có sự chuyển biến tích cực từ phía các nhà lãnh đạo, các CCVC nhà nước trong công cuộc phòng, chống HIV/AIDS. Chiến dịch truyền thông trực tiếp này đang được đánh giá cao và nhận được sự tham gia nhiệt tình của các sở, ban, ngành. Các cơ quan, đơn vị vẫn đang tiếp tục lập kế hoạch gửi về Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS để đăng ký truyền thông.


ThS. Vũ Thanh Hiền (Giám đốc TTPC HIV/AIDS)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh
(HGĐT)- Năm 2001, tại Quản Bạ đã xảy ra dịch sởi trên quy mô lớn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của nhân dân. Đã có khoảng trên 30 bệnh nhân tử vong do biến chứng của căn bệnh sởi gây ra.
31/03/2008
Cách kiểm soát đường huyết hiện đại nhất
Các chuyên gia hàng đầu thế giới về đái tháo đường (ĐTĐ) đã đưa ra 10 bước hướng dẫn trong thực hành lâm sàng để cải thiện kết quả điều trị cho người bệnh bị ĐTĐ týp 2 và làm tăng tỷ lệ bệnh nhân đạt được các mục tiêu điều trị theo hướng dẫn. Đây được xem như bước tiến quan trọng nhất cho bệnh nhân ĐTĐ có thể chung sống tốt hơn với bệnh.
30/03/2008
Mướp đắng có thể chữa bệnh tiểu đường
Mướp đắng hay khổ qua - một phương thuốc Trung Hoa xưa có khả năng điều trị đối với bệnh tiểu đường Type 2. Đây là kết luận của các nhà nghiên cứu tại Sydney.
28/03/2008
Cẩn thận với bệnh gan ở người cao tuổi
Người cao tuổi khi bị bệnh gan thường khó điều trị và khó phục hồi hơn ở người trẻ. Biểu hiện bệnh và phương pháp điều trị cũng khác nhau tùy lứa tuổi.
27/03/2008