Nỗ lực phục vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán
HGĐT- Với hệ thống cây ATM được lắp đặt ở 10/11 huyện, thành phố trong tỉnh, cùng với số lượng phát hành thẻ ATM lớn nhất trong số các Ngân hàng thương mại trên địa bàn, Agribank Hà Giang luôn nỗ lực phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể. Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhu cầu sử dụng tiền mặt cũng như các dịch vụ từ hệ thống cây ATM càng gia tăng. Do đó, để có thể phục vụ chu đáo nhu cầu của khách hàng, đó cũng là điều mà Agribank luôn quan tâm và mong muốn...
Từ sự quan tâm của Agribank Việt
Giao dịch đầu năm ở Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT.Ảnh: LÊ HẢI
Với quan điểm luôn tạo sự tin cậy, Agribank Hà Giang luôn nỗ lực mở rộng cũng như thực hiện tốt việc chăm sóc các cây ATM để chăm sóc tốt quyền lợi khách hàng. Chị Nguyễn Thị Hương, Phòng Maketting, Agribank Hà Giang cho biết, việc bảo dưỡng và sửa chữa kịp thời các cây ATM trong hệ thống Agribank luôn được triển khai thường kỳ. Khi có lỗi kỹ thuật, việc sửa chữa nhanh chóng được triển khai, đảm bảo phục vụ khách hàng. Tại mỗi cây ATM đều ghi số điện thoại “hot line” để khách hàng có thể phản ánh các sự cố kỹ thuật liên quan đến giao dịch tại các cây ATM. Qua đó, khách hàng sẽ được nhân viên của Agribank tư vấn cũng như giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ ATM của Agribank. Trong nhiều năm qua, mặc dù hệ thống cây ATM của Agribank Hà Giang luôn trở thành những địa điểm hoạt động sôi động nhất trên địa bàn, song chất lượng hoạt động của các cây ATM của Agribank vẫn đảm bảo nhu cầu khách hàng.
Cũng theo Phòng maketting, Agribank Hà Giang, thường dịp cuối năm, khi lượng giao dịch tăng lên mạnh, hệ thống cây ATM khó tránh khỏi nghẽn mạng. Đây là thực trạng chung cả hệ thống ATM của các Ngân hàng trong cả nước. Để phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng, qua các năm cũng như năm nay, Agribank Hà Giang luôn chủ động trước mỗi dịp cuối năm. Cùng với việc thực hiện bảo dưỡng thường xuyên, Agribank luôn chuẩn bị đủ lượng tiền để phục vụ khách hàng rút tiền tại các cây ATM. Dù trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán, nhưng Agribank Hà Giang vẫn đảm bảo phân công, bố trí cán bộ, nhân viên trực phục vụ đơn vị nói chung cũng như trực quản lý vận hành hệ thống cây ATM.
Để có thể sử dụng dịch vụ ATM của Agribank cũng như của các Ngân hàng thương mại khác một cách tốt nhất trong dịp Tết nguyên đán hoặc những dịp nhu cầu sử dụng gia tăng, Agribank luôn mong muốn khách hàng có sự chia sẻ bằng cách có thể rút tiền để phục vụ nhu cầu Tết trong thời gian trước Tết. Sự chia sẻ của khách hàng cùng với tinh thần sẵn sàng phục vụ quyền lợi chính đáng của khách hàng sẽ là những điều tốt đẹp nhất để Agribank và mỗi người dân cùng khai thác một cách tốt nhất hệ thống thanh toán điện tử, thúc đẩy sự phát triển của địa phương Hà Giang.
Ý kiến bạn đọc