Nhóm tình nguyện HGO tặng quà Tết học sinh nghèo

15:22, 05/02/2013

HGĐT - Với chủ đề “Thông Điệp Mùa Xuân”, mong muốn đem đến cho các em học sinh nghèo vùng cao có một cái tết ấm áp, ngày 3.2, Nhóm tình nguyện Hà Giang o­nline (HGO) đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình em Nguyễn Thị Lan, học sinh lớp 6B, trường THCS Yên Minh (Yên Minh), tổng giá trị gói quà là 1.500.000đ.


 

Trước đó, ngày 26- 27.1, nhóm tình nguyện HGO đã đến thăm và tặng 25 suất quà tết gồm bánh, kẹo, tiền mặt, mỗi suất 150.000, cho 25 em học sinh nghèo của huyện Bắc Mê.

 

Đây là món quà nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự tương thân tương ái của các thành viên trong nhóm và những nhà hảo tâm với những học sinh nghèo.

Một số hình ảnh tặng quà của nhóm tại Yên Minh và Bắc Mê


     Chuẩn bị quà tết...


    Nhóm HGO tặng quà cho các em học sinh nghèo của huyện Băc Mê


        Nhóm HGO tặng quà cho gia đình em Nguyễn Thị Lan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mong có thêm nhiều người dân được sử dụng nước hợp vệ sinh
(Xuân Quý Tỵ 2013)- Nước - một phần tất yếu của cuộc sống. Có đủ nước sinh hoạt để dùng hàng ngày - ước nguyện tưởng như rất đơn giản nhưng lại là khát khao của bao thế hệ người dân vùng cao Hà Giang. Thấu hiểu niềm mong mỏi của người dân, hàng năm Chương trình MTQG nước sinh hoạt - VSMT nông thôn đã đầu tư cho tỉnh ta hàng chục tỷ đồng để thực hiện mục tiêu cấp nước cho
31/01/2013
Xuân qua miền di sản Ruộng bậc thang
(Xuân Quý Tỵ 2013)- Những thời khắc cuối cùng của năm Nhâm Thìn đang dần trôi qua, nhường chỗ cho năm mới, năm Quý Tỵ với kỳ vọng về một cuộc sống đầm ấm, sung túc sẽ đến với người dân miền di sản Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì. Cũng giống như đồng bào các dân tộc sinh sống trên mảnh đất Hà Giang, khi những thửa ruộng đã gặt xong, thóc khô cất đầy gác, đầy kho, người dân lại
31/01/2013
Sức sống Bản Nghè
HGĐT- Cơn “mưa xuân” rả rích suốt đêm qua khiến cho đường lên Bản Nghè sáng nay trơn trượt, khó đi; nhưng thông tin người dân Bản Nghè, xã Yên Cường (Bắc Mê) mấy năm nay làm ăn khấm khá, nhiều gia đình đã giàu lên, có tiền gửi tiết kiệm đến cả trăm triệu đồng... đã hấp dẫn tôi đi để khám phá “bí quyết” làm giàu của người dân giữa điệp trùng rừng núi này.
05/02/2013
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết
HGĐT- Ngày 3.2, Đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có chuyến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí: Nguyễn Chí Tuy, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (đã mất); Hoàng Văn Vương, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Viết Xuân, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
05/02/2013