Lễ chi trả quyền lợi và tọa đàm về Bảo hiểm Nhân thọ

17:16, 08/02/2013

HGĐT- Ngày 6.2, Văn phòng Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Hà Giang tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm và toạ đàm về Bảo hiểm Nhân thọ.



   Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam trả tiền bảo hiểm cho khách hàng.


Tại buổi toạ đàm, anh Trần Văn Tiến, Giám đốc phát triển kinh doanh phụ trách 3 tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang đã trình bày về Bảo hiểm Nhân thọ; các hình thức bảo hiểm; ý nghĩa và quyền lợi khi tham gia bảo hiểm với khách hàng. Đồng thời, công bố quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Mạnh Tuấn, đại diện người thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm đã nhận tiền. Các nhân viên tư vấn thực hiện giải đáp các thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn ký hợp đồng và tổ chức bốc thăm may mắn.


LÊ HẢI

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mong có thêm nhiều người dân được sử dụng nước hợp vệ sinh
(Xuân Quý Tỵ 2013)- Nước - một phần tất yếu của cuộc sống. Có đủ nước sinh hoạt để dùng hàng ngày - ước nguyện tưởng như rất đơn giản nhưng lại là khát khao của bao thế hệ người dân vùng cao Hà Giang. Thấu hiểu niềm mong mỏi của người dân, hàng năm Chương trình MTQG nước sinh hoạt - VSMT nông thôn đã đầu tư cho tỉnh ta hàng chục tỷ đồng để thực hiện mục tiêu cấp nước cho
31/01/2013
Sức sống Bản Nghè
HGĐT- Cơn “mưa xuân” rả rích suốt đêm qua khiến cho đường lên Bản Nghè sáng nay trơn trượt, khó đi; nhưng thông tin người dân Bản Nghè, xã Yên Cường (Bắc Mê) mấy năm nay làm ăn khấm khá, nhiều gia đình đã giàu lên, có tiền gửi tiết kiệm đến cả trăm triệu đồng... đã hấp dẫn tôi đi để khám phá “bí quyết” làm giàu của người dân giữa điệp trùng rừng núi này.
05/02/2013
Nhóm tình nguyện HGO tặng quà Tết học sinh nghèo
HGĐT - Với chủ đề “Thông Điệp Mùa Xuân”, mong muốn đem đến cho các em học sinh nghèo vùng cao có một cái tết ấm áp, ngày 3.2, Nhóm tình nguyện Hà Giang o­nline (HGO) đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình em Nguyễn Thị Lan, học sinh lớp 6B, trường THCS Yên Minh (Yên Minh), tổng giá trị gói quà là 1.500.000đ.
05/02/2013
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết
HGĐT- Ngày 3.2, Đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có chuyến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí: Nguyễn Chí Tuy, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (đã mất); Hoàng Văn Vương, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Viết Xuân, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
05/02/2013