Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đối thoại với cán bộ, giáo viên, nhân viên

19:26, 11/10/2024

BHG - Chiều 11.10, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Giám đốc sở với cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục trên địa bàn tỉnh năm 2024. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới các Phòng GD&ĐT; các đơn vị trường học trực thuộc, các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên và Trường Trung cấp Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang.

Giám đốc Sở GD&ĐT Bùi Quang Trí giải đáp các ý kiến tại hội nghị.
Giám đốc Sở GD&ĐT Bùi Quang Trí giải đáp các ý kiến tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu thẳng thắn trao đổi các ý kiến, kiến nghị, đề xuất liên quan đến các lĩnh vực: Tổ chức bộ máy; tuyển sinh đầu cấp; thực hiện chương trình, chuyên môn các cấp học; chế độ nhà giáo, người học; quản lý cơ sở vật chất, thiết bị, sách giáo khoa; thu, chi ngoài ngân sách; bồi dưỡng, xét thăng hạng giáo viên; xây dựng trường chuẩn Quốc gia…

Giám đốc Sở GD&ĐT Bùi Quang Trí đánh giá cao các ý kiến đề xuất, kiến nghị của cán bộ, giáo viên, nhân viên tại hội nghị. Đồng thời, trực tiếp giải đáp các ý kiến, những kiến nghị vượt thẩm quyền sở sẽ tiếp thu, phản ánh với các cấp có thẩm quyền để điều chỉnh, bổ sung chủ trương, chính sách phù hợp. Đề nghị các cơ sở giáo dục tiếp tục tăng cường hoạt động đối thoại; phối hợp chặt chẽ giữa lãnh đạo đơn vị với cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và chính quyền địa phương trong nắm bắt, tiếp thu, giải quyết các vấn đề, tránh để tồn đọng, gây bức xúc.

Hội nghị đối thoại là hoạt động thường niên được ngành GD&ĐT tổ chức hàng năm nhằm kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, giáo viên, nhân viên và tháo gỡ khó khăn thực tế tại cơ sở. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 – 2025 và củng cố, nâng cao chất lượng GD&ĐT trong các năm tiếp theo.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hà Giang có 2 điển hình tiên tiến được vinh danh trong hoạt động thông tin cơ sở toàn quốc
BHG - Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quốc trong hoạt động thông tin cơ sở năm 2024. Theo đó, Tập thể Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì và cá nhân bà Ma Lệ Thủy, phụ trách Đài truyền thanh thị trấn Vinh Quang (Hoàng Su Phì) đã được biểu dương và tôn vinh.
11/10/2024
Quang Bình khẩn trương ổn định dân cư vùng thiên tai
BHG - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 và trận mưa lớn liên tiếp trong những ngày qua, huyện Quang Bình bị thiệt hại rất nặng nề, với 330 nhà dân bị ảnh hưởng, trong đó hơn 110 hộ ở vùng nguy cơ sạt lở cao đã được di dời khẩn cấp. Hiện địa phương đang triển khai các phương án ổn định đời sống và sản xuất cho người dân, đảm bảo an toàn và đáp ứng nguyện vọng của Nhân dân.
11/10/2024
Thiết lập “thế trận” xóa bỏ hủ tục địa bàn vùng biên
BHG - Phát huy vai trò đội ngũ cán bộ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tăng cường ở các xã, thị trấn biên giới để bám sát từng thôn, từng dân tộc, dòng họ, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề người dân quan tâm; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc… đang tạo ra “thế trận” vững chắc giúp xóa bỏ hủ tục trong đời sống đồng bào các dân tộc trên tuyến biên giới.
11/10/2024
Đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh viếng Anh hùng, Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên
BHG - Chiều 10.10, đoàn đại biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu lần thứ VII (2024 - 2029) và Kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6.12.1989 - 6.12.2024) đã đến viếng anh linh các Anh hùng, Liệt sỹ (AHLS) tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.
10/10/2024