Trao tặng 150 suất quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật

11:35, 06/08/2024

BHG - Thực hiện chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật" của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, chiều 5.8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Hà Giang phối hợp với Công ty Nutifood tổ chức trao tặng quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật tại xã Tả Ván, huyện Quản Bạ.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao tặng sữa cho trẻ em tại xã Tả Ván, huyện Quản Bạ. Ảnh: CTV
Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao tặng sữa cho trẻ em tại xã Tả Ván, huyện Quản Bạ. Ảnh: CTV

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 150 suất quà là sữa dinh dưỡng cho trẻ em có độ tuổi từ 6 – 24 tháng tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tả Ván. Món quà là nguồn động viên tới các em nhỏ và gia đình, góp phần bổ sung dinh dưỡng hằng ngày. Qua đó, giúp các em có thêm điều kiện được phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ. Đây đồng thời là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội CTĐ tỉnh cũng như thể hiện sự quan tâm của Công ty Nutifood đối với sự phát triển của trẻ em Việt Nam.

Mai Ánh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nỗ lực chặn đứng lây lan bệnh Tả lợn châu Phi
BHG - Do điều kiện thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao, thuận lợi cho vi rút phát triển nên chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt địa phương trên địa bàn tỉnh xuất hiện lợn mắc bệnh Tả lợn châu Phi (TLCP). Quyết tâm chặn đứng bệnh dịch lây lan, các ngành chức năng và địa phương đang nỗ lực triển khai đồng bộ các biện pháp hạn chế thiệt hại cho người chăn nuôi.
06/08/2024
Vị Xuyên phát huy vai trò của phụ nữ trong thời đại mới
BHG - Với lực lượng đông đảo, phụ nữ Hà Giang đã có những đóng góp quan trọng, toàn diện trên mọi lĩnh vực, khẳng định vai trò, vị thế trong xã hội. Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Vị Xuyên đã thực hiện hiệu quả nhiều mô hình, hoạt động nhân đạo, qua đó phát huy vai trò của phụ nữ trong thời đại mới.
06/08/2024
Hiệu quả công tác phối hợp giữa huyện Đồng Văn và Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam
BHG - Những năm qua, huyện Đồng Văn và Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đã làm tốt công tác phối hợp tuyển dụng lao động, đào tạo nghề để làm việc trong các công ty, doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Tập đoàn CNT-KSVN). Nhờ đó đã giúp cho hàng trăm lao động có mức thu nhập cao, ổn định, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho nhân dân.
06/08/2024
Khắc phục nguy cơ sạt lở cột điện 110kV trên Quốc lộ 4C
BHG - Do ảnh hưởng của mưa lớn, cộng với tác động của quá trình thi công xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn từ Km19+500 đến Km21+300 trên Quốc lộ 4C, UBND tỉnh đã ban hành quyết định công bố tình huống khẩn cấp về nguy cơ đổ cột điện 110kV và chỉ đạo các ngành xây dựng phương án kịp thời đảm bảo an toàn lưới điện và người dân tham gia giao thông trên Quốc lộ 4C.
05/08/2024