Thời tiết Hà Giang ngày 29.8: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông

09:50, 29/08/2024

BHG - Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Hà Giang, thời tiết các khu vực trong tỉnh ngày 29.8, cụ thể như sau:

Khu vực công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn (Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ): Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20– 22độ C; nhiệt độ cao nhất: 27–29 độ C; độ ẩm trung bình: 80%.

Khu vực di tích Quốc gia ruộng bậc thang và vùng núi đất phía tây (Hoàng Su Phì, Xín Mần): Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23– 25độ C; nhiệt độ cao nhất: 31– 33độ C; độ ẩm trung bình: 80%.

Khu vực vùng núi thấp (tp. Hà Giang, Bắc Quang, Bắc Mê, Quang Bình): Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 24– 26 độ C; Nhiệt độ cao nhất: 34–36 độ C; Độ ẩm trung bình: 80%.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ
BHG - Chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS) và kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số là hoạt động hàng năm của Trung tâm Y tế thành phố Hà Giang. Với hình thức tuyên truyền đổi mới, sáng tạo và đi đến từng thôn, bản vùng sâu, vùng xa, phụ nữ đang dần được tiếp cận dịch vụ CSSKSS hiện đại, giảm thiểu tai biến sản khoa, đảm bảo an toàn cho bà mẹ, trẻ em.
29/08/2024
Học tập lý luận chính trị lấy người học làm trung tâm
BHG - Với quan điểm xuyên suốt: Lấy người học làm trung tâm, nhà trường là nền tảng, giáo viên là động lực; tỉnh ta không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng học tập lý luận chính trị (LLCT) trong hệ thống giáo dục quốc dân. Qua đó, tạo bước tiến mới, góp phần làm cho chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, quan điểm của Đảng giữ vai trò chủ đạo trong đời sống xã hội; bảo đảm thế hệ trẻ luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng và chế độ.
29/08/2024
Một sản phụ chuyển dạ trên đường đến bệnh viện được đỡ đẻ thành công
BHG - Rạng sáng ngày 28.8, chị Vàng Thị G, trú tại thôn Nà Lại, xã Thượng Tân (Bắc Mê) có dấu hiệu đau bụng, chuyển dạ sinh con. Chị G được chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Mê để sinh con, tuy nhiên do đường từ xã Thượng Tân đến Bệnh viện Đa khoa huyện khá xa, khoảng 30km, khi đi đến Km36 Quốc lộ 34, thuộc địa phận xã Lạc Nông, cách bệnh viện khoảng 8km thì chị G đau bụng nhiều, vỡ nước ối và có cơn rặn đẻ.
28/08/2024
Yên Minh khó khăn trong triển khai tiêm chủng mở rộng
BHG - Tiêm chủng mở rộng (TCMR) là “lá chắn” bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tuy nhiên, tại huyện vùng cao Yên Minh đang đối mặt với nhiều khó khăn dẫn đến tỷ lệ TCMR đạt thấp so với kế hoạch.
28/08/2024