Thời tiết Hà Giang ngày 22.8: Nhiều địa phương có mưa to, cảnh báo lốc, sét và gió giật mạnh

08:45, 22/08/2024

BHG - Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Hà Giang, thời tiết các khu vực trong tỉnh ngày 22.8, cụ thể như sau:

Khu vực công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn (Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ): Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20– 22độ C; nhiệt độ cao nhất: 25–27 độ C; độ ẩm trung bình: 85%.

Khu vực di tích Quốc gia ruộng bậc thang và vùng núi đất phía tây (Hoàng Su Phì, Xín Mần): Nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa rải rác, có nơi mưa to đến rất to và dông, ngày có mưa rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23– 25độ C; nhiệt độ cao nhất: 27–29độ C; độ ẩm trung bình: 85%.

Khu vực vùng núi thấp (tp. Hà Giang, Bắc Quang, Bắc Mê, Quang Bình): Nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa rải rác, có nơi mưa to đến rất to và dông, ngày có mưa rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 24– 26độ C; Nhiệt độ cao nhất: 29–31 độ C; Độ ẩm trung bình: 85%.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuổi trẻ góp phần vun đắp tình hữu nghị Việt – Trung
BHG - Những năm qua, cùng với các hoạt động đẩy mạnh đối ngoại giao lưu, hợp tác, phát triển giữa Hà Giang với các địa phương nước bạn Trung Quốc, tuổi trẻ Hà Giang có nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị sôi nổi với tuổi trẻ nước bạn. Qua đó, hướng tới đẩy mạnh trao đổi thông tin, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về công tác đoàn kết tập hợp, thúc đẩy các phong trào của thanh niên. Từ đó, góp phần, vun đắp tình hữu nghị Việt – Trung.
21/08/2024
Sở Giáo dục và Đào tạo tuyển sinh bổ sung 512 học sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025
BHG - Ngày 20.8, Sở GD&ĐT đã có quyết định tuyển sinh bổ sung học sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 cho các trường THPT, THCS&THPT.
21/08/2024
Ứng dụng phương pháp nút mạch trong điều trị u xơ tuyến tiền liệt tại Hà Giang
BHG - Những năm qua, với tinh thần đổi mới, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã học hỏi, ứng dụng thành công nhiều phương pháp, kỹ thuật tiên tiến trong khám, chữa bệnh. Phương pháp nút mạch trong điều trị u xơ tuyến tiền liệt là phương pháp hiệu quả, mới được đội ngũ y, bác sỹ ứng dụng thành công.
21/08/2024
Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn
BHG - Chiếm 29,33% dân số toàn tỉnh, thanh niên là nguồn nhân lực trẻ, có tiềm năng to lớn, tinh thần xung kích trên mọi lĩnh vực, đóng góp tích cực vào sự phát triển KT-XH. Xuất phát từ thực tiễn này, tỉnh ta đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để xây dựng thế hệ thanh niên Hà Giang tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn.
21/08/2024