Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

14:25, 23/07/2024

BHG - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2024), sáng 23.7, Đoàn đại biểu Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn do đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đến dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. 

Lãnh đạo, cán bộ ngành Nông nghiệp thắp hương lên phần mộ các Anh hùng liệt sỹ.
Lãnh đạo, cán bộ ngành Nông nghiệp thắp hương lên phần mộ các Anh hùng liệt sỹ.

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các Anh hùng liệt sỹ, dâng vòng hoa, thắp nén hương thơm, Đoàn đại biểu bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn vô hạn đối với những hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, bên cạnh phần mộ các Anh hùng liệt sỹ, có 2 ngôi mộ của 2 nguyên cán bộ kiểm lâm hy sinh trong khi làm nhiệm vụ chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh. Thắp hương lên phần mộ các cán bộ kiểm lâm, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ ngành Nông nghiệp nguyện khắc ghi những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, cán bộ kiểm lâm, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng, quyết tâm gìn giữ và bảo vệ rừng, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết nội bộ, xây dựng ngành Nông nghiệp phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Hà Giang.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm hỏi, động viên gia đình nguyên Kiểm lâm viên Trần Văn Khiên, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ chữa cháy rừng.
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm hỏi, động viên gia đình nguyên Kiểm lâm viên Trần Văn Khiên, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ chữa cháy rừng.

Dịp này, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cũng đã đến thăm, tặng quà, chia sẻ, động viên gia đình 2 nguyên cán bộ kiểm lâm Trần Văn Khiên và Trương Thị Lan hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy rừng.  

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lý luận gắn với thực tiễn từ Đề án đưa giảng viên Trường Chính trị tỉnh đi nghiên cứu thực tế cơ sở
BHG - Năm 2020, Tỉnh ủy ban hành Đề án số 40/ĐA-TU, về đưa giảng viên Trường Chính trị tỉnh Hà Giang đi thực tế cơ sở có kỳ hạn, giai đoạn 2020 – 2030. Trong khi chưa có nhiều tỉnh, thành thực hiện việc này thì Đề án là một sự mạnh dạn thúc đẩy việc đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, gắn chặt lý luận với thực tiễn.
23/07/2024
Đối ngoại tích cực, hiệu quả, toàn diện
BHG - Hiện nay hoạt động ngoại giao của tỉnh với các đối tác quốc tế, địa phương nước ngoài đã khôi phục hoàn toàn trong bối cảnh tình hình thế giới còn nhiều biến động phức tạp. Bằng nhiều giải pháp, công tác thu hút đầu tư, du lịch của tỉnh đã đạt được những kết quả quan trọng.
23/07/2024
Dự báo mưa lớn trên địa bàn tỉnh Hà Giang
BHG - Theo Đài khí tượng Thủy văn tỉnh dự báo diễn biến mưa lớn trong 24 đến 48 giờ tới, từ đêm nay 22/7, trên khu vực tỉnh có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa phổ biến từ 10-30mm, có nơi trên 50mm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
22/07/2024
Kiên quyết, kiên trì xóa bỏ hủ tục, xây dựng nếp sống văn minh: Kỳ cuối: Nghị quyết 27 đã đi vào cuộc sống
BHG - Sau hơn 2 năm thực hiện, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, thường xuyên, kiên trì của Ban chỉ đạo (BCĐ) 443, của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt sự quan tâm, hưởng ứng và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, Nghị quyết 27 đã thực sự đi vào cuộc sống, từng bước làm thay đổi từ nhận thức đến hành động, tạo nền tảng vững chắc để xóa bỏ hủ tục, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân.
22/07/2024