Công đoàn Agribank dâng vật phẩm Trống đồng - Hoa Sen cho Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

13:59, 26/07/2024

BHG - Chiều 25.7, Công đoàn Agribank Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Vị Xuyên đã dâng hương, dâng hoa và vật phẩm Trống đồng - Hoa Sen tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Hồ Bắc, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank; lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên và Agribank Hà Giang.

Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa và vật phẩm đặc biệt Trống đồng - Hoa Sen tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.
Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa và vật phẩm đặc biệt Trống đồng - Hoa Sen tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Vật phẩm Trống đồng - Hoa Sen là biểu trưng về lịch sử vẻ vang hàng nghìn năm của dân tộc Việt Nam, để tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính và tri ân, đồng thời cũng là dịp để mỗi thành viên trong Đoàn nhận thức sâu sắc hơn nữa về lịch sử đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, quyết tâm rèn luyện, phấn đấu xây dựng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trở thành một hình mẫu về cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người dân, đóng góp thiết thực vào công cuộc đổi mới đất nước.

Vật phẩm Trống đồng - Hoa Sen do Công đoàn Agribank kính tặng có trị giá trên 350 triệu đồng
Vật phẩm Trống đồng - Hoa Sen do Công đoàn Agribank kính tặng có trị giá trên 350 triệu đồng

Thay mặt cấp uỷ, chính quyền địa phương đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Vị Xuyên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn Agribank đã luôn quan tâm, tưởng nhớ và biết ơn vô hạn tới công lao của các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng vì độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam. Đồng chí chúc Agribank ngày một phát triển và thịnh vượng.

Chu Mạnh Hải - Agribank Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họp Hội đồng trẻ em cấp tỉnh năm 2024
BHG - Chiều 25.7, Tỉnh đoàn phối hợp với Văn phòng Plan Hà Giang tổ chức họp Hội đồng trẻ em cấp tỉnh năm 2024.
25/07/2024
Xúc động thời khắc tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
BHG - Trên dải đất biên cương cực Bắc của Tổ quốc ngày hôm nay (25.7), cờ rủ với dải băng tang trầm lặng khắp các cơ quan, công sở. Mọi hoạt động vui chơi, giải trí công cộng tạm dừng hoạt động. Muôn trái tim đồng bào Hà Giang nghẹn ngào, đau xót, tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng, Nhà nước ta…
25/07/2024
Tiêm 1.790 liều vắc xin bệnh Tả lợn châu Phi tại xã Tùng Vài
BHG - Sáng 25.7, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh đã hướng dẫn sử dụng và triển khai tiêm phòng vắc xin Tả lợn châu Phi tại xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ.
25/07/2024
Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà tri ân các thương binh và gia đình Liệt sỹ
BHG - Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2024), sáng 25.7, Tỉnh đoàn Hà Giang đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho các thương binh và gia đình Liệt sỹ trên địa bàn huyện Vị Xuyên. 
25/07/2024