Toạ đàm “Nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp”

17:21, 14/06/2024

BHG - Sáng 14.6, tại  Hội trường 26/3, Cơ quan Trung ương Đoàn đã diễn ra toạ đàm “Nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp”, với hình thức trực tuyến đến các điểm cầu trên cả nước. Dự tại điểm cầu Hà Giang có lãnh đạo Tỉnh đoàn; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội...

Toàn cảnh buổi toạ đàm tại Hà Giang
Toàn cảnh buổi toạ đàm tại Hà Giang

Toạ đàm nhằm nghiên cứu, trao đổi, đánh giá kết quả đạt được, mô hình mới, hạn chế, khó khăn, vướng mắc, đồng thời góp phần thúc đẩy các cơ chế, chính sách để phát huy công tác đoàn và phong trào thanh niên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc. Tại buổi toạ đàm, các đơn vị đã đề xuất giải pháp, mô hình hay hướng đến việc tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trong đó, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp cần đảm bảo đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ cho các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên. 

Qua buổi toạ đàm đã tạo đợt tuyên truyền sâu rộng trong xã hội, các cấp ủy đảng, các cấp bộ đoàn về công tác đoàn và phong trào thanh niên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giúp mỗi cán bộ đoàn có thêm kinh nghiệm, sáng kiến, cách làm hay, chia sẻ khó khăn trong triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên trong các cơ sở giáo dục. Đồng thời tạo không khí phấn khởi trong các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên. Từ đó, góp phần quan trọng tạo bước chuyển tích cực nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên.

Tin, ảnh: Khánh Huyền 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Lý Thị Lan tặng quà các gia đình bị thiệt hại do thiên tai tại huyện Đồng Văn
BHG - Sáng 14.6, đồng chí Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã có chuyến thăm, động viên các gia đình bị thiệt hại do thiên tai xảy ra trên địa bàn huyện Đồng Văn. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn.
14/06/2024
Công an tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích giúp nhân dân ứng phó với mưa lũ
BHG - Ngày 13.6, Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong giúp nhân dân ứng phó với mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng trên địa bàn tỉnh xảy ra trong 2 ngày 9 và 10.6. Dự buổi lễ có Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.
13/06/2024
Đại hội đại biểu MTTQ huyện Bắc Quang và Yên Minh
BHG - Ngày 13.6, Ủy ban MTTQ huyện Bắc Quang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự đại hội có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.
13/06/2024
Hội nghị BCH Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh lần thứ XI
BHG - Chiều 13.6, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị BCH lần thứ XI (mở rộng) nhằm đánh giá công tác hoạt động của hội 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đến dự có lãnh đạo Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Hội CCB tỉnh.
13/06/2024