Công an tỉnh tuyên dương con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập

17:32, 28/06/2024

BHG - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam (28.6), tối 27.6, Công an tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2023 - 2024 và trao giải cuộc thi vẽ tranh “Gia đình em yêu”. Dự buổi lễ có Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh. 

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao phần thưởng cho các cháu đạt giải A cuộc thi vẽ tranh “Gia đình em yêu”.
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao phần thưởng cho các cháu đạt giải A cuộc thi vẽ tranh “Gia đình em yêu”.

Năm học 2023 - 2024, Công an tỉnh có hơn 100 cháu là con cán bộ, chiến sỹ đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp, với 3 giải cấp quốc gia, 115 giải cấp tỉnh, 33 giải cấp thành phố đạt từ giải Ba trở lên. Bên cạnh những thành tích đáng tự hào trong học tập, các cháu rất tích cực rèn luyện, tham gia các hoạt động thanh, thiếu nhi; có nhiều năng khiếu nổi trội về văn hóa nghệ thuật, thể dục - thể thao. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh biểu dương những kết quả, thành tích mà các cháu đạt được trong năm học qua. Đồng thời nhấn mạnh: Trong quá trình học tập, các cháu đã thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, luôn là con ngoan, trò giỏi. Kết quả mà các cháu đạt được trong học tập, rèn luyện là niềm vui, hạnh phúc của gia đình, của nhà trường và xã hội; là nguồn động viên, cổ vũ to lớn, là món quà tinh thần vô giá đối với bố, mẹ của các cháu - những cán bộ, chiến sỹ Công an đang ngày đêm vất vả phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội, vì sự bình yên cuộc sống. Tin tưởng trong năm học tới, các cháu sẽ phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Hồng Hạnh – Diệu Loan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng kết dự án “Làm cha mẹ có trách nhiệm giới để chăm sóc toàn diện trẻ em”
BHG - Sáng 28.6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Tổ chức Plan Việt Nam tổ chức Hội thảo tổng kết hoạt động năm tài chính 2024 dự án “Làm cha mẹ có trách nhiệm giới để chăm sóc toàn diện trẻ em”. Tham dự có: Đại diện lãnh đạo Tổ chức Plan Việt Nam – Vùng dự án Hà Giang; lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Sở Y tế, Sở GD&ĐT, Hội LHPN các huyện vùng dự án.
28/06/2024
Hội Cựu chiến binh tỉnh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm
BHG - Sáng 28.6, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 7, khóa VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác hội 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
28/06/2024
Nụ cười lạc quan của các sĩ tử sau khi kết thúc ngày đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
BHG - Cuối chiều ngày 27.6, cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, các thí sinh tại điểm thi thành phố Hà Giang đã hoàn thành ngày thi đầu tiên với môn Ngữ văn và môn Toán trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. 
28/06/2024
Kết thúc ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
BHG - Ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại với nét mặt vui tươi, rạng rỡ của các thí sinh. Các sĩ tử còn 2 môn thi phải vượt qua trong ngày thi kế tiếp là môn tổ hợp khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội và môn Ngoại ngữ.
27/06/2024