Công an tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích giúp nhân dân ứng phó với mưa lũ

18:03, 13/06/2024

BHG - Ngày 13.6, Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong giúp nhân dân ứng phó với mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng trên địa bàn tỉnh xảy ra trong 2 ngày 9 và 10.6. Dự buổi lễ có Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường.
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường.

Trận mưa lũ vào đêm mùng 9, sáng 10.6 trên địa bàn tỉnh làm 3 người chết, thiệt hại nhiều tài sản, hoa màu, ước tính hơn 60 tỉ đồng. Được sự chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, các đơn vị đã huy động cán bộ, chiến sỹ, trang thiết bị, phương tiện phối hợp cùng các lực lượng chức năng và nhân dân tham gia cứu nạn, cứu hộ, khắc phục hậu quả thiên tai.

Nhiều hành ảnh đẹp, tấm gương tiêu biểu vì nhân dân phục vụ, lúc dân cần, lúc dân khó có Công an đã lan tỏa khắp cả nước, đặc biệt là tấm gương Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường, cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an huyện Mèo Vạc đã dũng cảm lao ra giữa dòng nước lũ, kịp thời cứu một gia đình bị lũ cuốn trôi, được Bộ trưởng Bộ Công an biểu dương, gửi thư khen ngợi.

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giúp nhân dân ứng phó với mưa lũ.
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giúp nhân dân ứng phó với mưa lũ.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Hà Giang cho 3 tập thể, 2 cá nhân; tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giúp nhân dân ứng phó với mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Tin, ảnh: Hồng Hạnh - Diệu Loan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh lần thứ XI
BHG - Chiều 13.6, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị BCH lần thứ XI (mở rộng) nhằm đánh giá công tác hoạt động của hội 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đến dự có lãnh đạo Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Hội CCB tỉnh.
13/06/2024
Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho chiến sỹ Công an Mèo Vạc kịp thời cứu người dân thoát khỏi dòng nước lũ
BHG - Sáng 13.6, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Hải Dương, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Mèo Vạc.
13/06/2024
Cho trẻ học đọc, viết sớm - Những vấn đề cần quan tâm
BHG - Những năm qua, với mong muốn trẻ sớm biết đọc, viết, tự tin bước vào lớp 1, một số phụ huynh cho trẻ học đọc, viết từ sớm. Mong muốn con biết đọc, viết sớm là nguyện vọng chính đáng của phụ huynh nhằm giúp con nhanh chóng thích nghi, tự tin khi bước vào lớp 1. Tuy nhiên việc ép trẻ vào khuôn khổ học tập sớm sẽ tạo nên những áp lực. Vậy, nên hay không nên cho trẻ học sớm và thực hiện như thế nào để phù hợp với sự phát triển về trí tuệ, thể chất của trẻ!?.
13/06/2024
Điện lực Đồng Văn đảm bảo cấp điện an toàn trong mùa mưa bão
BHG - Chủ động phòng ngừa, khắc phục nhanh nhất các sự cố là nhiệm vụ hàng đầu của ngành điện trong mùa mưa bão. Chính vì vậy, ngay từ đầu năm, Điện lực Đồng Văn đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp để chủ động ứng phó với diễn biến thời tiết bất lợi, đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn.
13/06/2024