Thiết thực Tháng tri ân khách hàng Công ty Điện lực Hà Giang
BHG - Cứ đến tháng 12 hằng năm, Công ty Điện lực Hà Giang lại bận rộn với những hoạt động tri ân khách hàng, với những việc làm cụ thể, thiết thực, qua đó thể hiện nghĩa cử cao đẹp của dân tộc Việt Nam và cũng là thực hiện tốt chủ trương, kế hoạch của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (NPC) về “Văn hóa doanh nghiệp” đối với khách hàng sử dụng điện.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang trao chăn ấm cho học sinh xã Minh Tân (Vị Xuyên). |
Triển khai công tác tri ân khách hàng năm 2022 theo chỉ đạo của EVN, NPC với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Hà Giang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm “Tri ân khách hàng” trên địa bàn tỉnh.
Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Hà Giang hỗ trợ nhân công vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 20 khách hàng có Trạm biến áp chuyên dùng trên địa bàn 10 huyện, thành phố. Nhắn tin SMS gửi email, tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện 21/12. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 50 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 20 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.
Về chương trình hoạt động an sinh xã hội, Công ty Điện lực Hà Giang thực hiện chương trình tri ân khách hàng với thông điệp “Trao niềm tin, gửi thương yêu” tặng quà cho các trường học tại các xã nghèo vùng sâu, xa, nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện 21.12 tại 33 trường học trên toàn tỉnh, gồm 363 cái chăn lông cừu mùa Đông, 132 ấm siêu tốc tiết kiệm điện SUNHOUSE và 330 đèn tiện ích.
Công nhân Điện lực thành phố thay dây, bảng điện, bóng đèn mới miễn phí cho gia đình ông Hoàng Văn Yên, thôn Bản Cưởm 1. |
Theo chân các anh, chị Phòng Kinh doanh điện năng, Công ty Điện lực Hà Giang và nhân viên Điện lực thành phố Hà Giang, chúng tôi đến xã thôn Bản Cưởm 1, xã Ngọc Đường, thành phố Hà Giang để thay thế hệ thống dây, bảng điện, bóng đèn compact, gắn lô gô ngành Điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đi đến đâu cũng cảm nhận được sự vui mừng, phấn khởi của các gia đình được thụ hưởng Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động, Công ty Điện lực Hà Giang thực hiện.
Ông Hoàng Văn Yên, hộ nghèo, thôn Bản Cưởm 1, xã Ngọc Đường xúc động cho biết: Gia đình ông là hộ nghèo trong thôn, ngôi nhà sàn đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng, hệ thống điện chiếu sáng đã cũ, nếu tiếp tục sử dụng rất dễ xảy ra chập, cháy. Hôm nay được các anh Điện lực thành phố đến thay thế, lắp đặt mới dây và bóng điện, tôi rất vui, rất cảm ơn Công ty Điện lực Hà Giang đã giúp gia đình được sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm hơn.
Còn tại gia đình đôi vợ chồng trẻ Vàng Thị Đua, thôn Bản Cưởm 2, xã Ngọc Đường niềm vui như được nhân lên, khi căn nhà mới sắp được hoàn thành, nay lại được Chương trình “Tháng Tri ân khách hành” của ngành Điện đến thay thế hệ thống dây, bảng điện, bóng đèn tiết kiệm điện. Anh cho biết: Gia đình anh nghèo, vừa được bố mẹ cho ra ở riêng, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Nhờ chí thú làm ăn, đồng thời vay mượn thêm gia đình, bạn bè cố gắng xây dựng được ngôi nhà cấp 4, đến nay cũng đã sắp hoàn thành. Rất may gia đình được Điện lực thành phố Hà Giang lựa chọn để lắp đặt đường dây, bóng điện mới cũng đã giúp gia đình một phần chi phí, cả nhà đều rất vui mừng và mong muốn ngày càng nhiều hộ nghèo như gia đình anh được thụ hưởng chương trình này.
Tại Điện lực Vị Xuyên, với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” và mong muốn thể hiện sự tri ân sâu sắc tới khách hàng sử dụng điện. Điện lực Vị Xuyên đã triển khai vệ sinh công nghiệp 2 Trạm biến áp khách hàng sử dụng điện qua Trạm biến áp chuyên dùng tại Khu công nghiệp Bình Vàng và xã Trung Thành; sửa chữa điện trong nhà cho 5 hộ khách hàng thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Cốc Héc, xã Trung thành. Đồng thời huy động nhân công lắp đặt miễn phí cho 2 hộ gia đình, thuộc diện phát triển khách hàng mới; tặng quà cho 5 khách hàng sử dụng điện với sản lượng lớn, thay đổi kỳ ghi chỉ số công tơ; tặng quà cho 3 trường học bán trú tại các xã gồm 33 chăn ấm mùa Đông, 14 ấm nước siêu tốc, 30 bộ đèn tích điện…
Đồng chí Trần Nam Hà, Giám đốc Điện lực Vị Xuyên cho biết: “Cùng với việc hưởng ứng thực hiện chương trình Tri ân khách hàng, trong thời gian qua, Điện lực Vị Xuyên tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; đồng thời quan tâm, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về công tác cung cấp điện trên địa bàn, qua đó sẽ cố gắng củng cố lưới điện ngày càng tốt hơn nữa để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đem đến cho khách hàng hưởng lợi từ các dịch vụ điện một cách tốt nhất”.
Đồng chí Bùi Minh Đại, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang cho biết: Thực hiện kế hoạch của EVN, NPC về việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng”, trong tháng 12.2022, Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm “Tri ân khách hàng” trên địa bàn tỉnh. Các hoạt động gồm: Triển khai quảng bá rộng rãi việc khai trương và cung cấp dịch vụ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Chương trình nhắn tin tri ân khách hàng nhân Ngày truyền thống ngành Điện; tổ chức Hội nghị khách hàng để báo cáo kết quả đạt được, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đóng góp của khách hàng để giúp Công ty có biện pháp chấn chỉnh, chăm sóc khách hàng được hoàn thiện và tốt hơn. Đặc biệt, trong tháng 12 này, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức sửa chữa, thay thế miễn phí hệ thống điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Cũng thông qua các hoạt động này nhằm công khai, minh bạch các dịch vụ của đơn vị; nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên trong việc tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
Việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Hà Giang đã mang lại hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh nói chung, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách nói riêng, đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành Điện. Mong rằng chương trình ngày càng được mở rộng, để nhiều hơn nữa hộ nghèo, gia đình chính sách được thụ hưởng.
Bài, ảnh: VĂN NGHỊ
Ý kiến bạn đọc