Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup tặng quà cho hộ nghèo tại Vị Xuyên

10:25, 23/03/2021

BHG - Ngày 22.3, Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup và Báo Soha.vn phối hợp với huyện Vị Xuyên tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Đại diện đơn vị tài trợ, lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao quà cho các hộ nghèo tại xã Bạch Ngọc
Đại diện đơn vị tài trợ, lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao quà cho các hộ nghèo tại xã Bạch Ngọc

Đoàn từ thiện đã trao 800 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Bạch Ngọc, Thượng Sơn, Minh Tân, Thuận Hoà, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Đây là việc làm thường niên của Quỹ Thiện Tâm, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của đất nước.

Tin, ảnh: Vi Khiết (huyện Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những người vượt lên số phận

BHG - Những người khuyết tật do tai nạn lao động, người già neo đơn không nơi nương tựa cho đến những đứa trẻ sinh ra với gia cảnh khó khăn; nhưng bằng ý chí, nghị lực họ đã vượt qua số phận để thành những người có ích cho xã hội.

 

23/03/2021
Đổi mới hoạt động cơ quan dân cử ở Vị Xuyên

BHG - Đổi mới, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm, phát huy vị thế cơ quan quyền lực nhà nước tại địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, được cử tri tin tưởng là "quả ngọt" mà HĐND 2 cấp huyện Vị Xuyên gặt hái được sau nhiệm kỳ hoạt động.

23/03/2021
Agribank Hà Giang và Bệnh viện Đa khoa tỉnh ký kết hợp tác

BHG - Sáng 22.3, Agribank Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang. Dự ký kết có lãnh đạo và cán bộ công nhân viên chức (CBCNVC) 2 cơ quan.

22/03/2021
Nhóm Thiện tâm của Ủy ban Dân tộc tặng quà ở xã Minh Tân

BHG - Ngày 21.3, nhóm Thiện tâm của Ủy ban Dân tộc phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Vị Xuyên tổ chức tặng quà cho hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Tân (Vị Xuyên). Nhóm Thiện tâm đã trao tặng cho học sinh trường Tiểu học B Minh Tân hơn 1.300 cuốn vở viết, tặng 11 ba lô cho học sinh tiêu biểu của trường, gần 150 phần quà cho các học sinh nghèo vượt khó; tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho nhà trường... 

22/03/2021