Công ty Điện lực Hà Giang tích cực tri ân khách hàng
BHG - Thực hiện kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng”. Trong năm vừa qua Công ty Điện lực Hà Giang đã tích cực các hoạt động tri ân ý nghĩa, thiết thực, không chỉ mạng lại sự hài lòng cho khách hàng mà còn là những việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện Hà Giang gần gũi hơn trong cộng đồng, cụ thể như: Tặng ghế inox cho các bệnh viện, “Thắp sáng đường làng”, “Thắp sáng niền tin”, “Trao gửi yêu thương”…
Công ty Điện lực Hà Giang trao tặng ghế inox cho Bệnh viện Đa khoa Hà Giang |
Trong 2 ngày mùng 6 và 7.1, Công ty Điện lực Hà Giang triển khai tháng tri ân khách hàng đã trao tặng 40 ghế inox cho 4 bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang; Bệnh viện Đức Minh; Bệnh viện huyện Vị Xuyên và Bệnh viện huyện Bắc Quang với tổng kinh phí gần 250 triệu đồng.
Chương trình thắp sáng đường quê |
Tháng tri ân khách hàng năm 2019 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Các hoạt động được thực hiện với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển KT-XH; hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Được biết, đây là năm thứ 5 liên tục chương trình này được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty Điện lực Hà Giang đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và cũng là dịp để ngành Điện triển khai những việc làm thiết thực, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và sự phát triển của ngành điện trong tương lai.
Công ty Điện lực Hà Giang trao tặng ghế inox cho Bệnh viện Đức Minh |
Cùng với hoạt động tặng ghế Inox các bệnh viện, hướng đến kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12, các hoạt động tri ân khách hàng đã, đang được Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức sôi nổi ở khắp các địa bàn của tỉnh. “Thắp sáng đường làng”, “Thắp sáng niền tin”, “Trao gửi yêu thương là những chương trình đã được thực hiện. Thôn Lâm Đồng xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang. Ngay sau hôm nay, khu vực đường làng vào buổi tối sẽ được thắp sáng phục vụ việc đi lại, sinh hoạt của người dân thuận lợi và dễ dàng hơn. Đón nhận món quà thiết thực từ Công ty Điện lực Hà Giang nhân “Tháng tri ân khách hàng”, các hộ dân trong thôn đều vui mừng, phấn khởi. Ông Đàm Quốc Hội, thôn Lâm Đồng xã Phương Thiện, TPHG cho biết: Hoạt động lắp đặt bóng điện thắp sáng đường làng, ngõ xóm của CÔng ty Điện lực Hà Giang rất ý nghĩa, thiết thực, sẽ giảm thiểu tình trạng tai nạn xảy ra, tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời giúp người dân trong thôn đi lại thuận tiện nhất là những ngày Tết Nguyên đán 2020 đang đến gần.
Công ty Điện lực Hà Giang trao tặng ghế inox cho Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên |
Với hộ gia đình anh Trương Văn Nủi, thôn Đông Cáp, thị trấn Vị Xuyên huyện Vị Xuyên. Hôm nay cũng là ngày đặc biệt có ý nghĩa với gia đình. Cán bộ, công nhân viên ngành Điện đến tận nhà sửa chữa điện, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí. Mối lo về nguy cơ cháy nổ, chập chờn do dây dẫn đã cũ giờ không còn nữa. Trong điều kiện đặc biệt khó khăn hiện tại, việc làm này của Công ty Điện lực Hà Giang sẽ đảm bảo an toàn và khắc phục sự cố mất điện đối với gia đình.
Công ty Điện lực Hà Giang trao tặng ghế inox cho Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Quang |
“Tháng tri ân khách hàng” nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12 đang diễn ra sôi nổi ở khắp các địa phương trong tỉnh. Công ty Điện lực Hà Giang sẽ lắp đặt miễn phí đèn điện ở 5 tuyến đường nông thôn trong hoạt động “thắp sáng đường quê”; sửa chữa điện, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho 100 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách trong chương trình “thắp sáng niềm tin”; tặng ghế inox cho các Bệnh viện; “Vệ sinh công nghiệp” miễn phí cho khách hàng lớn... Hội nghị tri ân khách hàng cũng đã được tổ chức để thể hiện những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.
Bài ảnh: Hhoàng Cừ - Văn Nghị
Ý kiến bạn đọc