Chi nhánh BIDV Hà Giang tổ chức hội thi Dịch vụ năm 2018
BHG - Sáng 9.6, Chi nhánh BIDV Hà Giang tổ chức hội thi Dịch vụ năm 2018 với 5 đội thi và 25 thí sinh đến từ phòng Khách hàng cá nhân, phòng Khách hàng doanh nghiệp, phòng Giao dịch khách hàng và các phòng giao dịch trực thuộc trụ sở.
Lãnh đạo Chi nhánh BIDV và lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước trao hoa cho 5 đội thi. |
Hội thi gồm 2 phần thi: Phần thi lý thuyết được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm gồm 15 câu hỏi với nội dung được quy định tại các văn bản đã ban hành, trong đó có 10 câu hỏi thuộc phần thi khởi động và 5 câu hỏi phần thi tăng tốc; phần thi xử lý tình huống, mỗi đội chuẩn bị sẵn một tình huống và cách xử lý tình huống với các kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng...Tổng điểm tối đa cho 2 phần thi là 100 điểm.
Hội thi Dịch vụ BIDV năm 2018 – Cấp cơ sở là đợt sinh hoạt ngoại khóa quan trọng của cán bộ, nhân viên chi nhánh BIDV Hà Giang, là sân chơi bổ ích, nhằm giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm; đẩy mạnh phong trào học tập, tự đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn; cập nhật những kiến thức, quy định, quy trình nghiệp vụ, chính sách sản phẩm liên quan đến hoạt động dịch vụ của BIDV nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, rèn luyện và nâng cao kỹ năng cần có của cán bộ quản lý khách hàng khi bán sản phẩm....
Kết thúc Hội thi giải Nhất thuộc về đội phòng Giao dịch chi nhánh Bắc Quang. Sau hội thi Ban tổ chức lựa chọn các thành viên ưu tú của các đội tham gia Đội thi cấp khu vực.
Tin, ảnh: Hoàng Yến
Ý kiến bạn đọc