Một thiếu niên 15 tuổi bị cá sấu đớp lìa cánh tay

09:14, 22/08/2007

Ban quản lý Khu du lịch Suối Tranh (Kiên Giang) cho biết, chiều 20/8, em Nguyễn Văn Thuận, 15 tuổi ở xã Dương Tơ, Phú Quốc bị cá sấu cắn lìa cánh tay phải tại hồ nuôi.


Công ty TNHH Tín Nghĩa TP HCM là đơn vị thả nuôi với số lượng hơn hai chục con cá sấu giống trên 6 tháng tuổi để phục vụ khách du lịch đến tham quan.

Hồ nuôi cá sấu được công ty TNHH Tín Nghĩa TP HCM làm hàng rào che chắn, xung quanh hàng rào cũng treo nhiều biển cấm cảnh báo nguy hiểm.

Do tính tò mò và hiếu kỳ, em Thuận đã tự ý vượt rào nhảy vào trong hồ nuôi sấu để câu cá.

Trong lúc em Thuận đang rửa tay, bất ngờ bị một con cá sấu dài gần 2 m, nặng trên 100kg tấn công, bằng cú đớp cực nhanh đã cắn lìa một phần cánh tay phải của em Thuận. Do vậy, em Thuận phải tháo bỏ khớp khuỷu tay.

Công ty TNHH Tín Nghĩa đã kịp thời đến thăm và hỗ trợ toàn bộ kinh phí để chữa trị lành vết thương cho em Thuận.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Về nơi Đất Mũi
(HGĐT)- Ước ao mãi, cuối cùng chúng tôi cũng đã được đặt chân tới Đất Mũi Cà Mau, trong bạt ngàn màu xanh cây lá đước, cây mắm, xuôi dòng Năm Căn, chiếc xuồng cao tốc lao vun vút, để lại phía sau bọt nước tung trắng xoá.
31/07/2007
Đâu là lời giải chấm dứt việc khai thác quặng trái phép tại Hố Quáng Phìn?
(HGĐT)- Tròn 1 năm kể từ khi quả đồi nằm trên địa phận 2 thôn Tả Phìn, Tả Cồ Ván, xã Hố Quáng Phìn (Đồng Văn) được phát hiện có quặng Thiếc và một số người vào khai thác trái phép, đến nay tình hình vẫn diễn biến phức tạp, bất chấp những nỗ lực giải quyết của chính quyền huyện. Hậu quả là khắp vùng đồi bị đào bới tan hoang, những nương ngô đang trổ bông bị lật tung gốc để
30/07/2007
Thiệt hại do mưa lớn
(HGĐT)- Sau nhiều ngày mưa lớn và xảy ra cục bộ trên địa bàn thị trấn Việt Lâm (Vị Xuyên), hồi 9 giờ sáng ngày 28.7, tại km 34 đường Hà Giang-Tuyên Quang, mưa lớn gây sạt lở trên 100m chiều dài đồi, núi, kéo theo hàng trăm mét khối đất, đá tràn xuống mặt đường làm ách tắc hoàn toàn giao thông nhiều giờ trên tuyến quốc lộ 2. Rất may trong lúc sạt lở, trên đường không có người
30/07/2007
Đồng đội ơi… tiếng gọi từ trái tim
"Chiến tranh, cả dân tộc mất mát đau thương. Còn mình được trở về hôm nay là được lớn lắm, được tất cả". Có lẽ thế mà trong con tim anh, dù chiến tranh đã qua đi hơn 30 năm, nhưng nỗi nhớ thương đồng đội không lúc nào vơi. Và cứ mỗi năm, đến ngày "lễ trọng" của người lính 27/07, nỗi thương nhớ ấy lại trở về sâu nặng, xót xa hơn.
27/07/2007