Nguyễn Khoa Diệu Hà đoạt giải nhất giọng hát hay các nhà báo nữ

08:07, 27/06/2007

Tối 25.6, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết liên hoan "Giọng hát hay các nhà báo nữ toàn quốc 2007". Đây là hoạt động mừng kỷ niệm 82 năm Ngày Báo chí cách mạng VN và 5 năm thành lập CLB Nhà báo nữ (Hội Nhà báo VN), do Đài Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN và CLB Nhà báo nữ đồng tổ chức, với sự tham gia của 35 đơn vị báo chí trong cả nước.


 
 
Đêm chung kết là cuộc ứng thí của 14 giọng hát đã lọt qua vòng chung khảo (gồm 44 thí sinh). Chung cuộc, Nguyễn Khoa Diệu Hà (Tạp chí Nghiên cứu và Phát triển Huế) đã đoạt giải nhất (kèm tiền thưởng 5 triệu đồng). 3 giải nhì (4 triệu đồng/giải) thuộc về: Vân Anh (Đài Tiếng nói VN), Nguyễn Thị Vân Ngọc (Báo Thiếu niên Tiền phong) và Vân Phượng (Hội Nhà báo Hậu Giang). Ngoài ra còn một số giải khác.


Lao động

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát huy nhiều hoạt động Phật sự ích đạo, lợi đời
Nhân kỷ niệm Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2551 (DL 2007), thay mặt Ban thường trực Hội đồng chứng minh Trung ương Giáo hội Phật giáo VN, đệ nhất Phó pháp chủ - Hòa thượng Thích Trí Tịnh đã gửi Thông điệp đến chư tôn đức, tăng ni, cư sĩ và toàn thể Phật tử VN trong và ngoài nước với lời cầu chúc "thân tâm thường an lạc, thành tựu mọi Phật sự"; cầu cho thế giới hòa bình, an lạc
31/05/2007
Đẩy mạnh công tác tư tưởng - văn hóa trong tình hình mới
(HGĐT)- Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Bí thư T.Ư Đoàn về tăng cường công tác tư tưởng - văn hóa trong tình mới, 5 năm qua (2002 - 2007), Đoàn thanh niên tỉnh ta đã làm tốt công tác này.
28/05/2007
Công tác PCCC ở Công ty Thương mại Tổng hợp Hà Giang
(HGĐT)- Công ty Thương mại Tổng hợp Hà giang là một đơn vị kinh doanh các loại mặt hàng trên địa bàn tỉnh. Trong những năm qua, ngoài chức năng nhiệm vụ của mình là cung ứng hàng hóa cho đồng bào các dân tộc vùng cao của tỉnh, Công ty còn được đánh giá là đơn vị điển hình trong việc thực hiện tốt công tác PCCC.
25/06/2007
Rà soát, bỏ bớt các khoản phí đối với nông dân
Làm việc với Ban Thường vụ TW Hội Nông dân VN sáng nay, 23/5 tại HN, ông Trương Tấn Sang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư TW Đảng chỉ đạo: Hội cần sớm rà soát, tính toán kỹ để bỏ bớt những khoản phí không hợp lý mà nông dân phải trả.
24/05/2007