Khai mạc Hội chợ Thương mại, Du lịch huyện Bắc Mê năm 2008 - Ngày hội du thuyền trên lòng hồ sông Gâm

09:53, 21/10/2008

HGĐT- Với chủ đề Du lịch, thương mại là mục tiêu và động lực phát triển của huyện,nằm trong chương trình xúc tiến hoạt động thương mại của tỉnh, ngày 18.10 tại sân vận động huyện Bắc Mê, Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại, du lịch huyện Bắc Mê (lần thứ II) năm 2008 - Ngày hội du thuyền trên lòng hồ sông Gâm được UBND huyện phối hợp với Công ty Cổ phần quảng cáo Thương mại Quốc tế, Công ty Cổ phầnTrống Đồng Việt tổ chức


 

 Lãnh đạo tỉnh, ngành và huyện Bắc Mê cắt băng khai mạc hội chợ.


Đồng chí Vương Mí Vàng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Quang, Quang Bình, Vị Xuyên và hai huyện Bảo Lâm, Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng; đoàn khảo sát tuyến, tua du lịch của Cục Du lịch, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc); tập thể Ban lãnh đạo huyện Bắc Mê và đông đảo bà con nhân dân trong huyện có mặt tham dự Lễ khai mạc Hội chợ.


Hội chợ Thương mại - du lịch huyện Bắc Mê lần thứ II được tổ chứctừ 17 đến 22.10.2008, có quy mô gần 200 gian hàng phong phú và đa dạng, trưng bày các mặt hàng gia dụng, hàng tiểu thủ công nghiệp và hàng tiêu dùng chủ yếu là sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia Hội chợ như đồ gỗ nội thất, mỹ nghệ, may mặc thời trang, đồ điện, điện tử, gốm sứ, hàng thổ cẩm; các loại hàng hóa khác và các gian hàng ẩm thực của các xã trong huyện… Đây là dịp để các nhà doanh nghiệp, các thương nhân và người tiêu dùng huyện Bắc Mê gặp gỡ, trao đổi mua bán, quảng bá thương hiệu sản phẩm và cũng là dịp để huyện Bắc Mê khảo sát thực tiễn đề ra những cơ chế, chính sách phù hợp, thúc đẩy hoạt động thương mại - du lịch trên địa bàn huyện ngày một phát triển.


Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Vương Mí Vàng biểu dương những cố gắng vượt qua khó khăn của các thương nhân, các doanh nghiệp trong tỉnh và ngoài tỉnh đã sản xuất ra nhiều sản phẩm hàng hóa được thị trường chấp nhận và đã đến với Hội chợ của huyện Bắc Mê (lần thứ II) năm 2008. Đồng chí mong muốn, thông qua Hội chợ này người tiêu dùng huyện Bắc Mê sẽ được sử dụng những sản phẩm hàng hóa đạt chất lượng và phù hợp với giá cả thị trường. Theo đồng chí, ngoài sự thiện chí của các thương nhân và các doanh nghiệp tham gia Hội chợ, trách nhiệm của Ban tổ chức Hội chợ và các cơ quan chức năng trong huyện phải được nêu cao, làm tốt công tác kiểm tra, giám sátnắm vững tình hình diễn biến xung quanh Hội chợ, kịp thời có các biện pháp ngăn chặn những hiện tượng gian lận thương mại, mua, bán hàng giả, hàng kém chất lượng.


Đồng chí Vương Mí Vàng và các đồng chí lãnh đạo đại diện các sở: Công thương, Văn hóa, thể thao và Du lịch và huyện Bắc Mê đã cắt băng khai mạc Hội chợ. Cũng nằm trong chương trình tổ chức Hội chợ, huyện Bắc Mê đã phối hợp cùng Công ty TNHH Nga Viên tổ chức phục vụ tốt nhu cầu của du khách tới tham gia Hội chợ và du lịch lòng hồ sông Gâm.


Giang Sơn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường PTCS Phương Độ tích cực thực hiện điều mong muốn của Bác Hồ
HGĐT- Nằm ở ngoại vi thị xã Hà Giang, trường PTCS Phương Độ được coi là trường có nhiều khó khăn nhất của ngành Giáo dục thị xã hiện nay. Do điều kiện KT-XH, trình độ dân trí còn nhiều hạn chế nên công tác xã hội hoá giáo dục gặp rất nhiều khó khăn, đặc hiệt là với những thôn vùng cao của xã.
29/09/2008
Sắc màu các lễ hội văn hoá thế giới
Mỗi đất nước, mỗi vùng miền đều mang một nét văn hoá riêng, và hàng năm họ đều tổ chức những lễ hội mang phong cách và bản sắc riêng của đất nước họ. Hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp mắt của một số lễ hội độc đáo như: Lễ hội Uống bia đường phố tại Đức, Lễ cưới tập thể tại Thượng Hải - Trung Quốc, Lễ hội tạ mùa ở Phần Lan...
25/09/2008
Liên hoan phim quốc tế Bangkok 2008
Hôm qua, Liên hoan phim quốc tế (LHP QT) Bangkok 2008 đã khai mạc tại thủ đô của Vương quốc Thái Lan. Tuy nhiên, lễ đón các đạo diễn, diễn viên trên thảm đỏ thì đến ngày 26.9 này mới bắt đầu
24/09/2008
Hai Á hậu mất cơ hội dự thi Miss World
Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Lê Ngọc Cường khẳng định, ông sẽ không cấp phép cho Á hậu 1 Phan Hoàng Minh Thư và Á hậu 2 Nguyễn Thụy Vân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 tham dự Hoa hậu Thế giới.
22/09/2008