Sáu ca sĩ lọt vào vòng hai Sao Mai - Điểm hẹn 2008

09:51, 28/07/2008

Hà Linh, Hải Yến, Duy Khoa, Nhật Thu, Khắc Hiếu và Hoàng Nghiệp là những cái tên được xướng lên ở giây phút cuối cùng kết thúc đêm gala chia tay vòng một tối nay 27-7 tại sân khấu Sao Mai – Điểm hẹn 2008. Vượt qua sáu thí sinh khác, họ là những người được khán giả và HĐNT chọn lựa đi tiếp vào vòng hai.


Với nỗ lực bứt phá trong đêm nhạc dance, R&B và hiphop, Duy Khoa cũng là ca sĩ được khán giả bình chọn cao nhất trong tuần vừa qua. Cùng với tuần tự chọn, anh là người về nhất trong mục tiêu chinh phục khán giả ở vòng một.

Khắc Hiếu và Nhật Thu, hai ca sĩ được bình chọn cao nhất ở đêm pop và đêm rock cùng giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

Khá bất ngờ là Hoàng Nghiệp, ca sĩ luôn “than thở” mình lẻ loi và chưa có fan tại Hà Nội, lại nằm trong danh sách khán giả bầu chọn. Chàng trai đến từ TP Cần Thơ này với chất giọng và sự nỗ lực từng tuần, vốn là dự đoán cho một suất của HNĐT. Việc giành được sự ủng hộ của khán giả có lẽ là rất có ý nghĩa đối với anh.

Với sự lựa chọn của HĐNT, đúng như dự đoán, Hà Linh là người dành lá phiếu đầu tiên. Giây phút hồi hộp nhất là lúc chờ đợi cái tên cuối cùng, một trong hai thí sinh do HĐNT bỏ phiếu.

Và Hải Yến, gương mặt nổi trội với giọng hát sung mãn, phong thái biểu diễn sôi động, là người luôn làm nóng không khí Sao Mai – Điểm hẹn mấy tuần qua đã được chọn lựa.

Khi danh sách sáu ca sĩ được chốt lại cuối đêm nay, có một chút tiếc nuối dành cho Thu Hường, cô gái đến từ Bắc Ninh, một giọng hát được nhiều kỳ vọng ở giai đoạn đầu cuộc thi. Thiếu một sự bứt phá đáng kể để chứng tỏ mình, Thu Hường đành dừng lại cuộc chơi. Tuy nhiên, như cô tâm sự, con đường âm nhạc còn dài và nếu sau đây với những nỗ lực để hoàn thiện mình, cô cũng sẽ là một ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng.

Kiên trì với hình ảnh một thí sinh đa năng, vừa có thể ca hát vừa sáng tác, cộng hình thể khá thu hút khán giả, nhưng có lẽ vì thiếu một dấu ấn sắc nét, Mạnh Quân đã lùi một bước so với anh bạn “cùng tông” Duy Khoa.

Cùng với Mạnh Quân và Thu Hường, các thí sinh khác gồm Thu Phượng, Hoàng Yến, Phương Thủy và Ngọc Minh là những người phải chấp nhận dừng cuộc chơi.

Tại sân khấu ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam, khán giả đã chứng kiến những giây phút xúc động khi các ca sĩ, kẻ đi người ở, với những giọt nước mắt. Tại đêm gala chia tay, các Sao mai đã bất ngờ mang đến cho khán giả một liveshow đầy chất trẻ khi không còn cảm giác thi thố, không chịu áp lực bởi những khen chê từ phía HĐNT.

Sự kết hợp bất ngờ giữa 12 ca sĩ đã làm nên những tiết mục nhiều màu sắc, trẻ trung sôi nổi. Các đôi song ca Mạnh Quân và Phương Thủy, Ngọc Minh và Hải Yến,  các tốp ca nam, nữ lúc trữ tình, lúc sôi động và hết sức ăn ý.

Bên cạnh đó, những phần trình diễn đơn ca dành cho Duy Khoa cùng Chuyện nhỏ (sáng tác Tuấn Khanh), Hoàng Nghiệp với Mùa xuân hát (sáng tác An Hiếu), Hà Linh với Ước mơ trong đời (sáng tác Đức Trí) và Thu Phượng cùng Bóng mây qua thềm (sáng tác Võ Thiện Thanh) được khán giả cổ vũ hết mình.

Âm nhạc và tình bạn, cùng với sức trẻ và những cống hiến hết mình của các ca sĩ, đêm gala chia tay là một bữa tiệc nhiều màu sắc và hấp dẫn.

Hải Yến - Ngọc Minh song ca "Hãy cho nhau nụ cười" của Minh Châu

Mạnh Quân - Phương Thuỷ song ca "Cơn mưa tình yêu" của Mạnh Quân.

Hoàng Nghiệp với "Mùa xuân hát" của An Hiếu.

Phương Thuỷ - Hoàng Yến, Hải Yến, Thu Phượng trong ca khúc "Mắt nai cha cha cha".


Nhân dân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sao Mai Điểm hẹn 2008- nóng từ Liveshow đầu tiên
Tối 29/6, tại sân khấu ngoài trời của Đài Truyền Hình Việt Nam, đã thực sự “nóng” với Liveshow với đêm tự chọn đầu tiên trong 9 liveshow của vòng Chung kết SMĐH 2008. 12 ca sỹ của vòng chung kết cuộc thi SMĐH 2008 đã xuất hiện khá ấn tượng, một số giọng ca đã gây được dấu ấn ngay trong đêm đầu tiên bởi chất giọng và phong cách trình diễn…
30/06/2008
Xâu cá rô
(HGĐT)- Đến cổng là thằng cu Tí chạy vèo ra giếng. Nó đặt xâu cá rô vào chậu nhôm rồi hì hục kéo gàu đổ đầy nước. Những con cá rô đực đen trũi, quẫy đạp còn hăng lắm. Nhìn thành quả của cả buổi chiều giang nắng ngoài đồng, thằng Tí có vẻ hài lòng lắm. Nghĩ đến bữa cơm chiều có đĩa cá rán thơm lừng đã khiến bụng nó cồn cào.
30/06/2008
Những đóa hoa bất tử
“Đồng Lộc – Những đóa hoa bất tử” là chương trình văn nghệ đặc biệt kỷ niệm sự kiện lịch sử “40 năm Chiến thắng Ngã ba Đồng Lộc” (24/7/1968 – 24/7/2008).
29/06/2008
Hoa hậu Hoàn vũ mang nụ cười đến làng SOS
Miss El Salvador hào hứng lắc lư theo điệu hát của các em, người đẹp Hàn Quốc ngẫu hứng trong điệu nhảy với một em gái, còn đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mải mê chơi trò vỗ tay với cô bé ngồi trong lòng mình. Hôm nay, các nhan sắc thế giới đã khiến làng trẻ SOS Hà Nội có một sáng đầy niềm vui.
27/06/2008