Bàn giao trang thiết bị điện ảnh

17:29, 25/07/2008

(HGĐT)- Chiều 24.7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện Bắc Quang, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) phối hợp với UBND huyện Bắc Quang tổ chức Lễ bàn giao trang thiết bị điện ảnh thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia về văn hoá. Tới dự có lãnh đạo Sở VHTT-DL, Báo Hà Giang; đại diện Công ty Cổ phần Điện ảnh - Truyền hình Hà Nội (đơn vị cung ứng, lắp ráp) và huyện Bắc Quang.


 
 Đại diện Công ty Cổ phần Điện ảnh - Truyền hình Hà Nội, Sở VHTT - DL, huyện Bắc Quang cắt băng khánh thành, bàn giao hệ thống máy chiếu phim âm thanh lập thể.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Cổ phần Điện ảnh - Truyền hình Hà Nội, Sở VHTT-DL, huyện Bắc Quang đã cắt băng khánh thành, bàn giao máy chiếu phim nhựa và hệ thống âm thanh lập thể với tổng trị giá 749 triệu 502 nghìn đồng cho Đội chiếu bóng huyện Bắc Quang (thuộc Trung tâm văn hoá - thông tin và thể thao huyện). Đây là chương trình nằm trong mục tiêu Quốc gia về văn hoá của Bộ VHTT-DL, Cục Điện ảnh Việt Nam nhằm từng bước mở rộng các loại hình văn hoá, phục vụ cho nhu cầu thụ hưởng văn hoá ngày một cao của người dân, nhất là ở cơ sở. Hệ thống máy chiếu phim nhựa và âm thanh lập thể thuộc gói thầu số 1 của Bộ VHTT-DL được Sở VHTT-DL đấu thầu theo hình thức chào hàng cạnh tranh và huyện Bắc Quang vinh dự là một trong 2 huyện đầu tiên trong cả nước được cung ứng, lắp đặt hệ thống chiếu phim nhựa và hệ thông âm thanh lập thể.

Sau khi bàn giao, máy chiếu phim nhựa và hệ thống âm thanh lập thể sẽ chính thức đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu giải trí, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân địa phương.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sao Mai Điểm hẹn 2008- nóng từ Liveshow đầu tiên
Tối 29/6, tại sân khấu ngoài trời của Đài Truyền Hình Việt Nam, đã thực sự “nóng” với Liveshow với đêm tự chọn đầu tiên trong 9 liveshow của vòng Chung kết SMĐH 2008. 12 ca sỹ của vòng chung kết cuộc thi SMĐH 2008 đã xuất hiện khá ấn tượng, một số giọng ca đã gây được dấu ấn ngay trong đêm đầu tiên bởi chất giọng và phong cách trình diễn…
30/06/2008
Xâu cá rô
(HGĐT)- Đến cổng là thằng cu Tí chạy vèo ra giếng. Nó đặt xâu cá rô vào chậu nhôm rồi hì hục kéo gàu đổ đầy nước. Những con cá rô đực đen trũi, quẫy đạp còn hăng lắm. Nhìn thành quả của cả buổi chiều giang nắng ngoài đồng, thằng Tí có vẻ hài lòng lắm. Nghĩ đến bữa cơm chiều có đĩa cá rán thơm lừng đã khiến bụng nó cồn cào.
30/06/2008
Những đóa hoa bất tử
“Đồng Lộc – Những đóa hoa bất tử” là chương trình văn nghệ đặc biệt kỷ niệm sự kiện lịch sử “40 năm Chiến thắng Ngã ba Đồng Lộc” (24/7/1968 – 24/7/2008).
29/06/2008
Hoa hậu Hoàn vũ mang nụ cười đến làng SOS
Miss El Salvador hào hứng lắc lư theo điệu hát của các em, người đẹp Hàn Quốc ngẫu hứng trong điệu nhảy với một em gái, còn đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mải mê chơi trò vỗ tay với cô bé ngồi trong lòng mình. Hôm nay, các nhan sắc thế giới đã khiến làng trẻ SOS Hà Nội có một sáng đầy niềm vui.
27/06/2008