Mel B và Jerry Springer dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

09:59, 26/06/2008

Sáng 14.7, tại Nhà hát Crown Convention Center, Diamond Bay resort (Nha Trang) sẽ diễn ra chung kết cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2008".


 
       Ca sĩ Mel B                                           MC Jerry

Theo thông tin từ tổ chức MUO, cặp đôi dẫn chương trình là ca sĩ Melanie B (nhóm Spice Girls - Anh) và Jerry Springer.

So với cô ca sĩ đình đám của nhóm Spice Girls cũ, Jerry là một nhân vật lão luyện của talk show truyền hình. Chính vì thế, ông sẽ là người tung hứng chính cho Mel B phô diễn tài ăn nói của mình.

Jerry Springer từng có một sự nghiệp chính trị khá thuận lợi. Ông là cựu Thị trưởng TP.Cincinati (bang Ohio, Mỹ), là nhạc công và khách mời của nhiều chương trình talk show truyền hình, trong đó có chương trình mang tên ông sản xuất từ năm 1991 và chương trình "American's Got Talent" - là những chương trình ăn khách, được nhiều khán giả yêu thích.
 
Ông cũng từng là phóng viên thời sự, bình luận viên và về sau là biên tập viên của một số hãng truyền hình. Ngoài ra, Jerry từng xuất hiện trên sân khấu Broadway. Sự lịch duyệt, hài hước và đặc biệt, kiến thức phong phú trong nhiều lĩnh vực ở ông là sức hút đối với khán giả.

Mel B không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, cô còn là diễn viên truyền hình, nhà thiết kế và ngôi sao truyền hình. khi nhóm Spice Girls chia tay, cô bắt đầu sự nghiệp riêng và chuẩn bị phát hành album thứ ba.


Lao động

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sắp hoàn tất các công trình phục vụ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008
Hôm qua 29.5, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã kiểm tra tiến độ thi công các công trình phục vụ cuộc thi. Cung trình diễn hoa hậu đã được lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ, dàn ghế 7.500 chỗ đang được lắp đặt khẩn trương, giữa tháng 6.2008 sẽ lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang trí, sau đó vận hành thử nghiệm.
30/05/2008
Cần tìm về và khôi phục lại di sản văn hoá các dân tộc ở Hà Giang
(HGĐT)- Hà giang là một tỉnh vùng cao biên giới với trên 22 dân tộc anh em cùng chung sống. Trong quá trình tồn tại và phát triển, mỗi dân tộc đều có những di sản văn hoá riêng, độc đáo, phản ánh chân thực tiến trình lịch sử của dân tộc mình.
30/05/2008
"Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh quốc gia"
Chiều 26.5, tại Văn phòng Chính phủ, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã chủ trì cuộc họp với Ban chỉ đạo và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2008.
29/05/2008
Phát huy và giữ gìn bản sắc đồng bào dân tộc Pu Y
(HGĐT)- Cộng đồng dân tộc Bố Y (Pu Y) gồm 3 ngành chính là Pầu Y, Pầu Nả và Pầu Thỉn. Giữa các ngành có sự phân biệt bởi một số nét thể hiện trong trang phục, tập quán và trên y phục người phụ nữ.
28/05/2008