Hoa hậu Venezuela lên ngôi "Duyên dáng Áo dài"

09:11, 25/06/2008
Ứng cử viên hàng đầu cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2008 theo đánh giá của trang web Global beauty, Hoa hậu Venezuela đã trở thành chủ sở hữu của danh hiệu Duyên dáng Áo dài trong một đêm trình diễn tuyệt vời của 80 người đẹp.

 
 
Dù có một chút hẫng trong những bước đi đầu tiên vì lần đầu tiên mặc áo dài trình diễn trên sân khấu lớn nhưng với phong thái hết sức tự tin, duyên dáng, Hoa hậu Venezuela đã rất xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu Duyên dáng áo dài. Tất cả khán giả của nhà hát Hoà Bình đã không tiếc những tràng vỗ tay để cổ vũ cho Hoa hậu Venezuela cho phần trình diễn rất đáng nhớ này.

Bên cạnh Hoa hậu Venezuela, 4 Hoa hậu khác đã lọt vào vòng 5 ứng cử viên cho danh hiệu Duyên dáng Áo dài là Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Kazakhstan. Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thuỳ Lâm cũng để lại những dấu ấn trên sân khấu với chiếc áo dài trắng tinh khôi, duyên dáng.

Có thể nói 80 người đẹp đã làm bừng sáng sân khấu nhà hát Hoà Bình tối qua với các mẫu dài tha thướt, duyên dáng và quyến rũ của bốn nhà thiết kế Liên Hương, Thuận Việt, Sỹ Hoàng và Võ Việt Chung. Màu sắc rực rỡ, bộ sưu tập áo dài mang tên Mùa hương sắc của NKT Liên Hương đã mở đầu cho màn trình diễn hết sức ấn tượng của các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới với tà áo dài.

Những mẫu thiết kế mang gam màu đen sang trọng mà cầu kỳ với kỹ thuật thêu tay trong bộ sưu tập mang tên Tinh hoa hội tụ của NTK Thuận Việt cũng khiến phần trình diễn của nhóm 20 Hoa hậu thứ hai không thể nào quên.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng tiếp tục gây ấn tượng với bộ sưu tập mang cái tên giản dị Áo dài Việt Nam. 20 Hoa hậu cuối cùng đã kết thúc đêm trình diễn áo dài có một không hai với những mẫu thiết kế cách tân đầy ấn tượng của NTK Võ Việt Chung mang tên Chân dung Âu Á.

Sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori trong chiếc áo dài đã khiến đêm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống trở nên trọn vẹn. Tự tin với nụ cười thật tươi trên môi, Riyo Mori đã có những chia sẻ đáng nhớ về đất nước Việt Nam: "Đây là lần thứ hai tôi tới Việt Nam và Việt Nam là một trong những đất nước tươi đẹp nhất mà tôi từng đến".

Không chỉ có áo dài, đêm trình diễn tối qua còn là đêm của âm nhạc với phần biểu diễn của Diva Mỹ Linh cùng ca khúc Áo dài của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, Bèo dạt mây trôi - AC&M, Hương xưa - Đức Tuấn song ca cùng Nguyên Thảo, Em luôn yêu anh - Hồ Ngọc Hà, Cảm ơn một đoá xuân ngời - Quang Dũng... Đặc biệt phần âm nhạc của nhạc sỹ Đức Trí cũng rất phù hợp với tổng thể đêm diễn cũng như tinh thần của từng bộ sưu tập.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sắp hoàn tất các công trình phục vụ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008
Hôm qua 29.5, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã kiểm tra tiến độ thi công các công trình phục vụ cuộc thi. Cung trình diễn hoa hậu đã được lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ, dàn ghế 7.500 chỗ đang được lắp đặt khẩn trương, giữa tháng 6.2008 sẽ lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang trí, sau đó vận hành thử nghiệm.
30/05/2008
Cần tìm về và khôi phục lại di sản văn hoá các dân tộc ở Hà Giang
(HGĐT)- Hà giang là một tỉnh vùng cao biên giới với trên 22 dân tộc anh em cùng chung sống. Trong quá trình tồn tại và phát triển, mỗi dân tộc đều có những di sản văn hoá riêng, độc đáo, phản ánh chân thực tiến trình lịch sử của dân tộc mình.
30/05/2008
"Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh quốc gia"
Chiều 26.5, tại Văn phòng Chính phủ, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã chủ trì cuộc họp với Ban chỉ đạo và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2008.
29/05/2008
Xây dựng Làng Văn hóa ở Xín Mần
(HGĐT)- Ông Hoàng Tiến Chủ, Phó Chủ tịch UBND huyện Xín Mần khẳng định: Sau nhiều năm triển khai thực hiện, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, trọng tâm là xây dựng làng văn hoá, gia đình văn hoá đã được đông đảo nhân dân trong huyện hưởng ứng.
28/05/2008