Sắp hoàn tất các công trình phục vụ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008

09:01, 30/05/2008

Hôm qua 29.5, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã kiểm tra tiến độ thi công các công trình phục vụ cuộc thi. Cung trình diễn hoa hậu đã được lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ, dàn ghế 7.500 chỗ đang được lắp đặt khẩn trương, giữa tháng 6.2008 sẽ lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang trí, sau đó vận hành thử nghiệm.


 

Thí sinh Crystle Stewart, đại diện Mỹ thi HHHV 2008 - Ảnh: BTC HHHV cung cấp

Khu khách sạn 5 sao 340 phòng ở Diamond Bay dự kiến hoàn thành cuối tháng 6.2008, được khách sạn Yasaka - Saigon - Nha Trang hỗ trợ về công tác quản lý, tổ chức sự kiện, đào tạo nhân viên phục vụ... Tuyến đường từ trung tâm thành phố Nha Trang đến Cung trình diễn hoa hậu đã cơ bản hoàn thành. Sân bay Cam Ranh sẽ được trang trí để đón khách và tiến hành bay đêm từ ngày 10.6. Đại tá Cao Minh Nhạn, Giám đốc Công an Khánh Hòa cho biết: Từ hơn một tháng nay, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an đã luyện tập tại khu vực Cung trình diễn hoa hậu, chuẩn bị cho cuộc diễn tập chống khủng bố kết hợp bảo vệ cuộc thi. Theo kế hoạch, giữa tháng 6 này sẽ tiến hành diễn tập, với sự tham gia của khoảng 1.000 người. Bộ Công an sẽ hỗ trợ cho cuộc diễn tập nhiều thiết bị hiện đại. 


ThanhNien

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh quốc gia"
Chiều 26.5, tại Văn phòng Chính phủ, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã chủ trì cuộc họp với Ban chỉ đạo và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2008.
29/05/2008
Phát huy và giữ gìn bản sắc đồng bào dân tộc Pu Y
(HGĐT)- Cộng đồng dân tộc Bố Y (Pu Y) gồm 3 ngành chính là Pầu Y, Pầu Nả và Pầu Thỉn. Giữa các ngành có sự phân biệt bởi một số nét thể hiện trong trang phục, tập quán và trên y phục người phụ nữ.
28/05/2008
Xây dựng Làng Văn hóa ở Xín Mần
(HGĐT)- Ông Hoàng Tiến Chủ, Phó Chủ tịch UBND huyện Xín Mần khẳng định: Sau nhiều năm triển khai thực hiện, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, trọng tâm là xây dựng làng văn hoá, gia đình văn hoá đã được đông đảo nhân dân trong huyện hưởng ứng.
28/05/2008
Sân khấu dành cho thiếu nhi: Cánh cửa đã mở?
So với mọi năm, có thể nói giới bầu show, các nhà tổ chức chương trình, các công ty có tên tuổi trong việc lăng- xê và độc quyền ca sĩ đã dành sự quan tâm nhiều hơn vào thị trường nghệ thuật dành cho thiếu nhi dịp hè năm nay.
28/05/2008