Liên hoan văn nghệ - thể thao thị xã Hà Giang 2008

17:16, 28/04/2008

(HGĐT)- Sáng 28.4, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá tỉnh, UBND thị xã tổ chức “Liên hoan văn nghệ - thể thao thị xã Hà Giang, năm 2008”.


Tới dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo UBND thị xã; Sở Văn hoá - thể thao và du lịch cùng 8 đoàn văn nghệ, thể thao của 8 xã, phường trên địa bàn thị xã, gồm: Phường: Minh Khai, Trần Phú, Quang Trung, Nguyễn Trãi, Ngọc Hà và các xã Phương Độ, Phương Thiện, Ngọc Đường...


Chương trình liên hoan Văn nghệ - thể thao do thị xã tổ chức được diễn ra từ ngày 28.4 - 1.5.2008, gồm các nội dung: Biểu diễn văn nghệ quần chúng và thi đấu các môn thể thao: Kéo co, đẩy gậy và bóng chuyền (nam, nữ). Sau khi tổng kết giải, Ban tổ chức sẽ tổ chức trao giải thưởng và công diễn những tiết mục đặc sắc tại trụ sở UBND phường Quang Trung...


Trong thời gian qua, phong trào văn nghệ, thể thao trên địa bàn thị xã phát triển mạnh mẽ về cả quy mô, hình thức và chất lượng nên đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia, tạo nên động lực mạnh mẽ để thị xã thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng và thông qua những buổi liên hoan văn nghệ, thể thao nhằm đánh giá chất lượng phong trào văn hoá, văn nghệ thể thao của từng đơn vị trên địa bàn, qua đó có phương hướng phát triển phong trào trong thời gian tiếp theo. Đồng thời tuyển chọn ra những diễn viên, vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia vào các đội tuyển của thị xã tập luyện, tham dự các giải do các cấp tổ chức.


Tuấn Anh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổ chức chương trình Làng Việt
(HGĐT)- Ngày 29 - 30.3, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp với Ban Văn nghệ - Đài Truyền hình Việt Nam, tổ chức chương trình Làng Việt người Mông tại xã Pả Vi và Làng Việt người Lô Lô thị trấn Mèo Vạc.
31/03/2008
Hợp tác làm phim truyền hình của sáu nước tiểu vùng sông Mê Công
Phim tài liệu truyền hình mang tên "Uống chung một dòng nước" là dự án hợp tác làm phim đầu tiên của đài truyền hình trung ương sáu quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mê Công: Trung Quốc, Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Myanmar và Thái-lan.
30/03/2008
Ðội Canada đoạt giải nhất cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế
Tối 28-3, tại Ðà Nẵng, cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế "Vũ điệu Tiên Sa" tiếp tục đêm thứ hai, với sự trình diễn của Ðội Canada, Ðội Malaysia và cũng là đêm kết thúc thi tài.
29/03/2008
Đà Nẵng rực rỡ pháo hoa
Từ cuối chiều 27.3, hàng nghìn người lần lượt kéo nhau về dọc hai con đường Trần Hưng Đạo và Bạch Đằng chạy ven sông Hàn. Đây sẽ là cuộc thi được tổ chức định kỳ hằng năm, từ đây trở thành một sự kiện văn hóa đặc biệt của TP Đà Nẵng.
28/03/2008