Giao lưu văn nghệ kỷ niệm Ngày Chăm sóc, bảo vệ người tàn tật Việt Nam (18.4)

17:29, 21/04/2008

(HGĐT)- Tối 18.4, tại hội trường thị xã Hà Giang, Hội Người tàn tật tỉnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm Ngày Chăm sóc, bảo vệ người tàn tật Việt Nam 18.4 và kêu gọi quyên góp ủng hộ người tàn tật thị xã.


 

 Chi hội Người tàn tật thị xã biểu diễn tại đêm văn nghệ.


Đến dự có đồng chí Trần Thái Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Lê Xuân Vinh, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Hồ Như Thiêm, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng đại diện các ban, ngành và đông đảo nhân dân thị xã.


Với 17 tiết mục biểu diễn: Song ca, đơn ca, độc tấu sáo trúc, kèn lá, có chủ đề đoàn kết, phát triển, hội nhập mang tính sinh hoạt toàn dân, phát huy tình tương thân, tương ái; đêm giao lưu đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ, mang đến sự cảm thông sâu sắc, sự giúp đỡ vật chất đầy tình người cho những người chịu thiệt thòi trong cuộc sống.


Nhân dịp này, Hội Người tàn tật đã tổ chức quyên góp được5.540.000 đồng. Số tiền này được giao cho Chi hội người tàn tật thị xã dùng để tổ chức các phong trào hoạt động hội.


Mai Hương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổ chức chương trình Làng Việt
(HGĐT)- Ngày 29 - 30.3, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp với Ban Văn nghệ - Đài Truyền hình Việt Nam, tổ chức chương trình Làng Việt người Mông tại xã Pả Vi và Làng Việt người Lô Lô thị trấn Mèo Vạc.
31/03/2008
Hợp tác làm phim truyền hình của sáu nước tiểu vùng sông Mê Công
Phim tài liệu truyền hình mang tên "Uống chung một dòng nước" là dự án hợp tác làm phim đầu tiên của đài truyền hình trung ương sáu quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mê Công: Trung Quốc, Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Myanmar và Thái-lan.
30/03/2008
Ðội Canada đoạt giải nhất cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế
Tối 28-3, tại Ðà Nẵng, cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế "Vũ điệu Tiên Sa" tiếp tục đêm thứ hai, với sự trình diễn của Ðội Canada, Ðội Malaysia và cũng là đêm kết thúc thi tài.
29/03/2008
Cành lộc đầu Xuân
(HGĐT)- Thế là Tết sắp đến rồi. Bé Duy cùng anh Đoàn ngồi nói chuyện về ngày Tết.
28/03/2008