Thư viện tỉnh Hà Giang:

Hưởng ứng “Ngày sách và bản quyền thế giới”

08:07, 20/04/2007

(HGĐT)- Thực hiện công văn chỉ đạo của Vụ Thư viện - Bộ Văn hóa - Thông tin và Sở Văn hóa - Thông tin Hà Giang “Về việc tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XII” và tổ chức Ngày hội Sách Việt Nam 2007, Thư viện tỉnh Hà Giang tổ chức “Ngày hội sách”.


Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày đọc sách và bản quyền thế giới” để thể hiện lòng quý trọng đối với sách và tác giả, khuyến khích mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ tìm thấy sự hài lòng trong việc đọc sách, đồng thời tạo cơ hội cho bạn đọc tiếp cận với nhiều nguồn tài liệu phục vụ cho nhu cầu học tập nâng cao kiến thức cho bản thân.

 

Ngày hội đọc sách lần đầu tiên Thư viện tỉnh Hà Giang tổ chức vào ngày 22 và 23.4, tại khuôn viên của Thư viện. Trong ngày hội đọc sách sẽ có hàng loạt các hoạt động được diễn ra như: Phát động quyên góp sách ủng hộ cho đồng bào vùng sâu, vùng xa xây dựng tủ sách, giới thiệu văn hóa đọc trên đất Hà Giang, giới thiệu sách, tọa đàm, nói chuyện về sách, giao lưu văn nghệ, hoạt động trưng bày và bán sách với giá ưu đãi, vẽ tranh theo sách, hái hoa dân chủ,... với sự tham gia của các cơ quan, ban, ngành và các nhà sách, thư viện của các trương học và thư viện quân đội trong tỉnh.

 

Thông qua ngày hội đọc sách, bạn đọc có thêm những hiểu biết về nguồn tài liệu cũng như hoạt động của thư viện để bạn đọc ngày càng gắn bó hơn với Thư viện.


Đặng Thị Trang (Thư viện tỉnh Hà Giang)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chia sẻ kinh nghiệm phòng, chống bạo lực gia đình và tình hình bạo lực gia đình
(HGĐT)- Ngày 29.3, tại khách sạn Huy Hoàn (TXHG), Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm phòng, chống bạo lực gia đình và tình hình bạo lực gia đình tại Hà Giang.
30/03/2007
Liên hoan văn hoá ẩm thực - Ngày hội của đồng bào các dân tộc khu vực Tây Bắc
Lần đầu tiên, những nét văn hoá ẩm thực đặc sắc nhất, những món ăn độc đáo nhất của đồng bào các dân tộc Tây Bắc sẽ được giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước qua Liên hoan văn hoá ẩm thực làng quê khu vực Tây Bắc lần thứ nhất do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và UBND tỉnh Lào Cai tổ chức tại thị trấn Sa Pa - huyện Sa Pa - tỉnh Lào Cai từ ngày 14-17/4/20007.
30/03/2007
Bà nhỡ
Tôi lớn lên đã thấy ở làng mình có bà Nhỡ rồi. Nói chung, dưới con mắt mọi người, bà Nhỡ là một phụ nữ chẳng ra gì. Bởi bà hay nói tục, thóc mách, chua ngoa.
30/03/2007
Liên hoan văn hóa ẩm thực làng quê khu vực Tây Bắc
Chiều 29-3, tại Hà Nội, lãnh đạo T.Ư Hội Nông dân Việt Nam và UBND tỉnh Lào Cai tổ chức họp báo công bố Liên hoan văn hóa ẩm thực làng quê khu vực Tây Bắc. Sự kiện sẽ diễn ra tại thị trấn Sa Pa từ ngày 14 đến 17-4.
30/03/2007