Hội thi “Búp bê xinh” lần thứ VI

17:25, 26/03/2007

(HGĐT)- Ngày 26.3, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Phòng GD-ĐT thị xã Hà Giang tổ chức hội thi “Búp bê xinh” lần thứ VI cho các cháu thiếu nhi từ 3-5 tuổi thuộc 8 trường mầm non đóng trên địa bàn thị xã.


Với các nội dung: Hát song ca, tốp ca, múa, đọc thơ, đọc tấu các loại nhạc cụ, tấu nói, các tiểu phẩm hài... Trong vòng từ 15-20 phút, các đội thi đã thể hiện rõ phần biểu diễn sinh động, ngộ nghĩnh của mình. Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về trường Mầm non Hoa Đào, hai giải Nhì thuộc về trường Mầm non Quang Trung và Sao Mai. Hội thi thật sự là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các cháu trường Mầm non, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục theo chuyên đề giáo dục âm nhạc và đào tạo con người phát triển toàn diện; là dịp để các cháu thể hiện tài năng, năng khiếu nghệ thuật của mình, để từ đó phát hiện và bồi dưỡng một cách tốt hơn.


Lê Thơm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhìn lại 1 năm thực hiện kế hoạch xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong CNVC - LĐ
(HGĐT)- Kể từ khi Ban chỉ đạo (BCĐ) xây dựng đời sống văn hóa lên kế hoạch, hành động trong khối CNVC ở tỉnh ta, cụ thể là các hoạt động văn hóa - văn nghệ (VHVN) quần chúng, phong trào hoạt động VHVN của tỉnh ta luôn luôn được các cấp, các ngành quan tâm và đầu tư đúng mức. Đây thực sự là những hoạt động rất thiết thực, bổ ích và là món ăn tinh thần không thể thiếu.
28/02/2007
Quản Bạ tổ chức “Làng vui chơi - làng ca hát”
(HGĐT)- Nhằm thiết thực lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân năm 2007, vừa qua, Trung tâm Văn hóa -Thể dục - Thể thao huyện Quản Bạ phối hợp với thị trấn Tam Sơn và xã Quản Bạ, tổ chức Hội thi “Làng vui chơi - làng ca hát” lần thứ nhất năm 2007.
27/02/2007
Hội xuân Yên Tử 2007
Sáng 26-2 (ngày 10 tháng Giêng Ðinh Hợi), tại nhà ga cáp treo Yên Tử, xã Thượng Yên Công (TX Uông Bí, Quảng Ninh). UBND thị xã Uông Bí và Ban Trị sự Phật giáo Quảng Ninh tổ chức lễ khai mạc Hội xuân Yên Tử 2007.
27/02/2007
Huyện đoàn Đồng Văn đẩy mạnh các phong trào hoạt động
(HGĐT)- Những năm gần đây, các phong trào do đoàn viên, thanh niên( ĐVTN) phát động đã đem lại lợi ích thiết thực, đóng góp vào sự nghiệp phát triển KT-XH chung của toàn tỉnh, trong đó huyện đoàn Đồng Văn là hạt nhân tích cực của những phong trào ấy.
26/03/2007