Bế giảng lớp tập huấn kỹ năng dẫn chương trình (MC)

17:23, 28/03/2007

(HGĐT)- Tối 27.3, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh đã diễn ra lễ bế giảng lớp tập huấn kỹ năng dẫn chương trình (MC).


Dự buổi lễ có đồng chí Vương Mí Vàng, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thông tin tỉnh, Trung tâm Văn hóa Bản địa và Đô thị Việt Nam, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng 36 học viên lớp học.

 

“Tập huấn kỹ năng dẫn chương trình” là lớp đầu tiên của tỉnh ta, được khai giảng từ ngày 19 – 27.3.2007. Sau 9 ngày học với 80 tiết lý thuyết và thực hành, hầu hết các học viên đã nắm được vai trò, vị trí của hoạt động dẫn chương trình trong các hoạt động của đời sống; kỹ thuật chuyên môn: Nói, đọc, dẫn chương trình; phương pháp biên tập lời dẫn, biên tập chương trình; phỏng vấn… của một MC. Tại buổi lễ, các học viên được nhận giấy chứng nhận và trực tiếp thể hiện những kiến thức đã học qua hai phần nội dung của buổi văn nghệ: “Những bài ca đi cùng năm tháng” và “Qua những miền văn hoá”.


Lê Thơm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thi đua lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XII
(HGĐT)- Với chức năng nhiệm vụ của mình là tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước đến với đồng bào các dân tộc trong tỉnh.
28/03/2007
Vàng Anh bước ra từ... Nhật ký
Đi xe Nouvou khoẻ khoắn, cặp kính cài trên tóc làm lộ trán dô bướng bỉnh, miệng cười, mắt cũng cười… Vàng Anh ngoài đời chẳng khác Vàng Anh trong Nhật ký là mấy. Có điều ngoài đời trông cô nàng xinh hơn và nói nhanh như một… cái máy.
28/03/2007
Nhìn lại 1 năm thực hiện kế hoạch xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong CNVC - LĐ
(HGĐT)- Kể từ khi Ban chỉ đạo (BCĐ) xây dựng đời sống văn hóa lên kế hoạch, hành động trong khối CNVC ở tỉnh ta, cụ thể là các hoạt động văn hóa - văn nghệ (VHVN) quần chúng, phong trào hoạt động VHVN của tỉnh ta luôn luôn được các cấp, các ngành quan tâm và đầu tư đúng mức. Đây thực sự là những hoạt động rất thiết thực, bổ ích và là món ăn tinh thần không thể thiếu.
28/02/2007
Truyền thuyết Ju Mong & tấn bi kịch thời chiến
10 tập đầu chưa là nhiều để giải mã cho sự thành công, nhưng những gì mà Truyền thuyết Ju Mong thể hiện trong những tập đầu khiến khán giả nếu đã xem thì khó mà rời mắt...
27/03/2007